Trong nước

Bi kịch mối tình 'đũa lệch' của chàng trai và thiếu phụ

Ghen tuông khi người tình kém mình 8 tuổi nhiều lần đòi chia tay, thiếu phụ có 2 con đã dùng dao đâm chết anh này tại sân bóng chuyền, sau đó đi đầu thú.

Thiếu phụ đâm người tình tử vong tại sân bóng chuyền

Ngày 24/8, Công an tỉnh Đăk Lăk cho biết đã khởi tố, bắt giam Bạch Thị Thảo Nguyên (32 tuổi, xã Ea Phê, huyện Krông Păk) về hành vi Giết người. Thiếu phụ này đã đâm chết anh Nguyễn Quốc Phương (24 tuổi, xã Ea Phê, huyện Krông Păk) bốn hôm trước.

Thiếu phụ đâm chết người tình kém mình 8 tuổi. Ảnh: Kh.Uyên

"Đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, gây xôn xao trong dư luận xuất phát từ sự ghen tuông của mối tình "đũa lệch", đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đăk Lăk, nói.

Ngồi thất thần trong góc nhà, bà Trần Thị Phương Linh, mẹ của nạn nhân nước mắt giàn giụa, vì bà vẫn không tin sự thật con trai mình đã bị người tình giết chết.

Phương là con trai thứ 9 trong 11 người con của vợ chồng bà Linh. Nhà ít nương rẫy, lại đông con nên cuộc sống trong gia đình bà từ trước đến nay hết sức vất vả. Hết cấp hai, thanh niên này đã phải bỏ học để cùng các anh chị làm thuê phụ giúp cha mẹ. Với tính chăm chỉ, hiền lành, anh ta được mọi người trong nhà và hàng xóm yêu quý. Mới 24 tuổi, Phương đã hoàn toàn tự lập về kinh tế.

Đầu tháng 4, Phương mạnh dạn vay tiền thuê mặt bằng ở gần trung tâm xã để mở quán nhậu và công việc buôn bán khá thuận lợi. "Nó từng khoe với tôi chỉ thời gian ngắn nữa là có đủ tiền để trả nợ. Nó cũng hứa sẽ cố gắng tích góp tiền bạc để phụng dưỡng cha mẹ già và lo cho 2 đứa em ăn học đến nơi đến chốn", bà Linh cho biết.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm yêu đương, cậu con trai khiến hai vợ chồng bà phải lo lắng. Bởi hai năm qua, chuyện tình giữa anh ta với người phụ nữ có chồng và hai con gái nhỏ đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của người dân trong thôn.

Người mẹ cho biết sau khi ngăn cản không được nên đã nhiều lần khuyên nhủ con trai nên suy nghĩ thấu đáo, không thể xem chuyện tình yêu, hôn nhân như một trò đùa. "10 ngày trước, nó kể cho tôi nghe về chuyện tình cảm với con Nguyên gặp nhiều trắc trở, hai đứa thường xuyên cãi vã. Nó cho biết, Nguyên nhiều lần nhắn tin dọa sẽ giết chết nếu nó chối bỏ tình cảm", bà Linh nghẹn ngào.

Theo điều tra, ba năm trước, do không chịu nổi tính cách "hư hỏng" của vợ, chồng Nguyên đã buộc phải ly dị. Dù nuôi hai con nhỏ nhưng cô ta thường theo các nhóm thanh niên ăn chơi, nhậu nhẹt. Nguyên sau đó đã nảy sinh tình cảm với Phương - người cùng thôn và kém mình 8 tuổi. Gần đây, do Phương nhiều lần đòi chia tay, hai người thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Đêm 20/8, sau khi đi nhậu và hát karaoke cùng với nhóm bạn về, Nguyên đã nhiều lần gọi điện cho người yêu nhưng không được. Đến gần nửa đêm, cô ta gọi vào số điện thoại của anh trai nạn nhân dò la thông tin.

Biết người tình đang chơi ở quán Internet gần nhà, thiếu phụ liền lấy một con dao bỏ túi quần rồi chạy xe máy đến quán. Đến nơi, thấy Phương đang ngồi chơi game, Nguyên liền tra hỏi "vì sao không chịu trả lời điện thoại" thì giữa hai người xảy ra tranh cãi kịch liệt.

Nguyên yêu cầu người yêu phải ra về cùng mình. Không muốn ồn ào nên Phương cùng cô ta ra ngoài sân bóng chuyền gần đó để nói chuyện. Tại đây, mâu thuẫn giữa hai người càng tăng cao khi anh này tiếp tục đòi chia tay. Tức giận, Nguyên lao vào cắn tay người yêu. Bị Phương vung tay tát hai cái vào mặt, người phụ nữ này rút dao đâm thẳng vào ngực khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ.

Con dao mà thiếu phụ đâm chết người tình. Ảnh: Kh.Uyên

Phát hiện người tình trẻ chảy máu lênh láng, Nguyên run rẩy chạy vào nhà dân gần đó kêu cứu. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trên đường đến bệnh viện. Trong đêm Nguyên đến công an xã trình diện.

Tác giả bài viết: Kh.Uyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP