Cộng đồng mạng

Bi kịch của cô gái trẻ mang bầu bị bạn trai bắt lựa chọn: "Nếu muốn 2 đứa tiếp tục yêu nhau, em phải chọn giữa anh và cái thai"

Cũng theo bà mẹ đơn thân 23 tuổi này, dù bị bạn trai đối xử tệ bạc nhưng cô cũng chẳng hận bạn trai. Cô chỉ mong sao, nếu anh ta có yêu người khác thì cũng đừng đối xử tệ với người đó như đã từng đối xử tệ với cô và mong anh ta đừng bỏ rơi ai như đã từng bỏ rơi N và đứa con còn đỏ hỏn của mình.

Mới đây, trên một hội nhóm dành cho những bà mẹ trẻ, một phụ nữ tên D.B.N ở Hậu Giang đã chia sẻ những tâm sự đầy đau lòng của mình. Được biết, cô mới chỉ đang ở cữ được 15 ngày.

Theo đó, bà đẻ này kể về những gì mình vừa phải qua: “Ngày ấy anh ép tôi phải chọn giữa anh và con? Tui đã chọn con và chia tay với anh. Cứ tưởng sẽ cố gắng quên đi anh để tiếp tục sống vì con. Nhưng lại 1 lần nữa sao tim tôi vẫn đau nhói và phải gục ngã khi anh công khai yêu 1 người con gái khác.

Cũng vì quá sốc với tin này mà tôi phải sanh con sớm hơn dự định. Nhưng khi tôi vừa ra khỏi phòng hồi sức sau đẻ, dòng tin nhắn đầu tiên tôi nhận được từ anh không phải là lời hỏi thăm hay động viên mà chính là câu nói "Nếu thương anh, em đã không nên sinh đứa con này ra đời”.

Cô gái bị bạn trai chối bỏ, làm mẹ đơn thân trong cay đắng

Khi ấy, vết mổ đẻ sau khi hết thuốc tê của tôi còn đau âm ỉ, in hằng vết sẹo dài cả mười mấy phân. Tôi chỉ tội cho con tôi, con chào đời chưa tròn 10 tiếng đã bị chính ba ruột nó phủ nhận. Mỉm cười mà nước mắt lăn dài trên má khi liếc sang nhìn con. Từ lúc đó, tôi tự dặn lòng mình phải cố gắng để vượt qua. Để anh biết, không có anh, mẹ con tôi vẫn sống rất tốt.

Vì anh, tôi đã mất 5 năm thanh xuân. Tương lai tôi cũng phải gác lại chỉ vì yêu nhầm 1 người như anh. Tôi không trách anh vì giữ lại con là do tôi lựa chọn. Tôi yêu con.

Hôm nay con gái nhỏ của tôi đã được 15 ngày rồi. Chỉ thầm cầu mong trời cho mẹ con tôi sống vui vẻ và bình yên. Còn anh tôi không hận. Chỉ mong sau này chúng ta không còn gặp nhau nữa. Con sẽ là món quà mà ông trời ban cho tôi suốt 5 năm thanh xuân đã dại dột dành cho anh. Mẹ đơn thân của tuổi 23. Tuổi 23 có quá muộn khi bắt đầu lại?”.

Khi bà mẹ đơn thân 23 tuổi trên chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. Ai cũng thương xót cho cô gái xinh đẹp vì yêu nhầm một người đàn ông bội bạc mà đã đánh rơi 5 năm thanh xuân. Để rồi khi con chào đời cũng không được anh ta và gia đình anh ta thừa nhận.

Kết nối với chủ nhân của những dòng tâm sự trên, cô gái trẻ 23 tuổi tên N cho biết, cô đang ở Hậu Giang và đang trong những ngày ở cữ sau sinh. Hiện mẹ con cô đang ở nhà mẹ đẻ và con của cô mới sinh chỉ được 15 ngày tuổi.

Nói về người bạn trai đã nhẫn tâm bỏ rơi 2 mẹ con cô những lúc khốn cùng nhất, D.B.N tâm sự: “Chúng em đều là bạn học cấp 3 cùng nhau. Sau đó, cả hai bắt đầu yêu nhau khi học đại học. Hai gia đình ở cách nhau khoảng 10km. Em cũng từng nhiều lần xuống nhà bạn trai chơi và bạn trai cũng vậy. Vì thế, cả 2 bên gia đình đều biết chúng em yêu nhau suốt hơn 4 năm”.

N chẳng bao giờ nghĩ, khi cô thông báo có thai thì bạn trai lại thay đổi 180 độ.

Khi yêu, bạn trai N luôn quan tâm, yêu thương cô. Song tình cảm của anh dần thay đổi sau khi ra trường và bắt đầu đi làm. Nhưng N chẳng bao giờ nghĩ, khi cô thông báo có thai thì bạn trai lại thay đổi 180 độ.

“Em còn nhớ như in lần em thông báo có thai, chúng em xảy ra cãi vã lớn. Anh còn đẩy em ngã từ trên gác xép xuống khiến em bị dọa sảy thai và điều trị một tuần trong viện. Trong suốt 1 tuần đó, vì em còn giấu người nhà chưa cho ai biết em có bầu nên chỉ có một mình em nằm viện. Mỗi ngày anh chỉ vào viện chốc lát thăm em. Lần nào vào viện, anh cũng nằng nặc bảo em nói với bác sĩ hãy bỏ cái thai này. Anh còn bảo rằng, nếu muốn 2 đứa tiếp tục yêu nhau, em phải chọn lữa giữa anh ấy và cái thai. Và em đã chọn con em”.

Khi cô gái này quyết định lựa chọn con mà không chọn bạn trai cũng là lúc người đàn ông này nhẫn tâm bỏ mặc cô, không đoái hoài đến người yêu cũng như đứa con sắp chào đời. Thậm chí, mẹ bạn trai còn gọi điện cho N khẳng định rằng sẽ không bao giờ nhìn nhận cô là con dâu cũng như đứa con cô đang mang trong bụng là cháu của bà. Mẹ bạn trai còn bảo cô là một người con gái hư khi mang thai

Từ khi đó, bạn trai của N chặn hết tin nhắn điện thoại, zalo, facebook và bặt vô âm tín. Chỉ cho đến khi N bước ra khỏi phòng sinh, anh ta mới nhắn tin cho N nhưng không phải để thăm hỏi mà để trách cứ: “Khi em vừa ra khỏi phòng hồi sức sau đẻ, dòng tin nhắn đầu tiên em nhận được của anh không phải là lời hỏi thăm hay động viên mà chính là câu trách cứ "Nếu thương anh, em không nên sinh đứa con này". Anh cũng nói sẽ không quan tâm em đang nghĩ gì và mong rằng sau này em và con đừng liên quan đến cuộc sống của anh ta nữa”.

Nhìn đứa con còn đỏ hỏn, mới chỉ chào đời được 10h đồng hồ mà cha đã phủ nhận không thừa nhận con khiến N trào nước mắt cay đắng. Song cũng chính lúc ấy, N đã quyết tâm phải sống thật tốt và vui vẻ dù rằng không có anh ta ở bên.

Con của N mới chỉ được 15 ngày tuổi

“Những tháng ngày mang bầu một mình phải tự đi khám thai, tự mua đồ cho bé, tự đặt tên bé và nhiều lúc chỉ biết trốn trong phòng khóc mà không dám ra ngoài vì sợ thiên hạ đàm tiếu, em sẽ không bao giờ quên được. Từ ngày em sinh đến nay đã được 15 ngày nhưng anh ta và gia đình cũng không một lời hỏi han.

Em đã tự hứa với bản thân sẽ cố gắng nuôi con và sống thật tốt dù chẳng có anh ta ở bên cạnh. Con là do em lựa chọn nên em không hề ân hận với những gì đã làm. Em đang đợi con lớn hơn chút nữa rồi sẽ buôn bán nhỏ lấy tiền nuôi con”, N tâm sự.

Cũng theo bà mẹ đơn thân 23 tuổi này, dù bị bạn trai đối xử tệ bạc nhưng cô cũng chẳng hận bạn trai. Cô chỉ mong sao, nếu anh ta có yêu người khác thì cũng đừng đối xử tệ với người đó như đã từng đối xử tệ với cô và mong anh ta đừng bỏ rơi ai như đã từng bỏ rơi N và đứa con còn đỏ hỏn của mình.

Hiện, sức khỏe của N sau sinh đã dần hồi phục. Dù biết là quãng ngày phía trước còn nhiều khó khăn nhưng với N, con luôn là món quà quý giá nhất mà ông trời đã bù đắp cho cô suốt 5 năm thanh xuân bên người đàn ông không xứng đáng.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP