Giải trí

Bị khán giả cướp mic tìm con, lộ Bích Phương hát nhép?

Sau khi xem lại clip dường như nhiều khán giả thắc mắc hình như Bích Phương hát nhép?

Tối ngày 27/10, nữ ca sĩ Bích Phương đã bất ngờ gặp sự cố hy hữu khi trình diễn tại một sự kiện âm nhạc. Cụ thể, khi đang say sưa thể hiện bản hit mới nhất "Đi Đu Đưa Đi", Bích Phương bất ngờ bị một khán giả bước lên sân khấu giật mic yêu cầu tắt nhạc để thông báo tìm trẻ lạc. Cô nàng không giấu nổi vẻ mặt hốt hoảng trông thấy thương.

Clip nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Người hâm mộ sau khi xem được đoạn clip cũng khá lo lắng cho Bích Phương và tình hình của đứa trẻ lạc. Bích Phương đã nhanh chóng lên tiếng về câu chuyện này sau khi kết thúc đêm diễn và trở về nhà. Nữ ca sĩ cho biết em bé đi lạc đã được tìm thấy và mong mọi người thông cảm cho anh khán giả đã giật mic vì hành động trong lúc hoảng loạn để tìm con.

"Phương đã về nhà an toàn rồi và theo như thông tin Phương được biết thì gia đình anh khán giả đó cũng tìm thấy em bé rồi, thật sự cảm thấy nhẹ nhõm. Sau sự việc lần này rất hi vọng mọi người đi đến các sự kiện có đông người để mắt kĩ đến trẻ em đi cùng, tránh xảy ra những sự việc như hôm nay. Và cũng mong mọi người đừng trách anh khán giả, chuyện không ai muốn và lúc hoang mang anh ý cũng chỉ có thể làm tất cả để tìm con thôi. Trong cái rủi cũng có cái may, tuy không được trọn vẹn nhưng khán giả ở sân khấu vẫn cổ vũ rất sung để Phương hoàn thành được phần biểu diễn của mình, và quan trọng nhất là tìm thấy em bé rồi. Chúc mọi người ngủ ngon nhé!"

Rất nhiều ý kiến khen ngợi Bích Phương vì đã bình tĩnh và xử lý chuyên nghiệp trước tình huống đầy bất ngờ này. Đây chắc hẳn là một trong những sự cố nhớ đời trong quá trình đi diễn của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, sau khi xem lại clip dường như nhiều khán giả thắc mắc hình như Bích Phương hát nhép? Trong đoạn clip từ giây thứ 6 khi khán giả nam giật mic của Bích Phương thì nhạc vẫn phát và vẫn nghe thấy giọng nữ ca sĩ dù Bích Phương không hát nữa. Chi tiết này khiến khán giả tranh luận: Bích Phương hát nhép?

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP