Thế giới

Bị khách hàng giở trò đồi bại, cô gái bình tĩnh nói một câu khiến gã biến thái "sợ xanh mặt" vội bỏ chạy

Đại học Quinnipiac ngày 6/10 (theo giờ Mỹ) đã công bố kết quả cuộc khảo sát mới về tỷ lệ tín nhiệm của Tổng thống Mỹ Joe Biden. Theo đó, tỷ lệ tán thành ông chủ Nhà Trắng đã giảm mạnh xuống còn 38% trong khi tỷ lệ phản đối ông tăng lên 53%. Hồi tháng trước, tỷ lệ ủng hộ và phản đối tổng thống Mỹ ở mức 42% và 50%.

Sự việc xảy ra vào 13h ngày 5/10 tại một cửa hàng bán thuốc lá điện tử ở Taman Keramat, Ulu Klang, bang Selangor của Malaysia.

Lúc này một vị khách nam mặc bộ quân phục tiến vào và đòi cô gái cho xem các sản phẩm. Sau khi thanh toán xong xuôi, nam thanh niên đã rời khởi cửa hàng. Thế nhưng chỉ vài phút sau, anh ta bất ngờ quay lại và than phiền rằng thuốc lá có vấn đề và anh ta không thể hút được. Thấy khách hàng không hài lòng, cô gái đã xem xét rồi đổi cái khác cho anh ta.

Cô gái đã hút thử sản phẩm rồi đưa nó cho nam thanh niên. Tuy nhiên, sau khi nhận điếu thuốc lá điện tử, gã đàn ông tóm lấy tay cô gái rồi đưa 1 ngón tay của cô vào miệng anh ta và bắt đầu liếm. Hành động biến thái này khiến cô gái không khỏi giật mình hoảng sợ.

Điều bất ngờ là, cô gái 18 tuổi đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và đã có một động thái khiến gã đàn ông "sợ xanh mặt".

Ông Mohamad Farouk Eshak, Cảnh sát trưởng Quận Ampang Jaya cho biết: "Nạn nhân đã đưa điếu thuốc lá điện tử cho nghi phạm, và anh ta nhân cơ hội đã nắm lấy bàn tay của nạn nhân và liếm tay cô ấy. Thế nhưng sau khi nạn nhân nói ở đây có gắn camera an ninh thì nghi phạm ngay lập tức bỏ tay nạn nhân ra và rời khỏi hiện trường". Hiện cảnh sát đang tiếp tục truy nã nghi phạm.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã lập tức thu hút sự chu ý của đông đảo cộng đồng mạng. Đa số đều không tiếc lời khen ngợi cách xử lý khôn ngoan, khéo léo và cũng rất thông minh của nữ nhân viên bán hàng dù cô mới chỉ 18 tuổi.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP