Giải trí

Bị kẹt ở Phú Quốc do dịch COVID-19, gia đình Thúy Hạnh sống thế nào?

Cựu người mẫu Thúy Hạnh tự nấu ăn cho chồng con và vẫn giữ thói quen tập thể dục trong những ngày kẹt ở Phú Quốc vì dịch COVID-19.

Cuối tháng 6 vừa qua, Thúy Hằng và Thúy Hạnh có công việc tại Phú Quốc. Nhân dịp này, hai cựu siêu mẫu đưa đại gia đình ra đây nghỉ mát. Do dịch COVID-19 bùng phát, sân bay địa phương đóng cửa nên họ phải ở lại.

Vì kẹt lại Phú Quốc trong thời gian dài nên đại gia đình Thúy Hằng, Thúy Hạnh thiếu khá nhiều đồ dùng cá nhân. Nhà họ thuê là dạng căn hộ nên hằng ngày, hai cựu siêu mẫu vào bếp để nấu ăn cho chồng con.

Thúy Hạnh và chị gái nấu rất nhiều món ăn ngon trong gia đình. Trong ảnh, họ đang hào hứng chuẩn bị món bún đậu.

Thúy Hạnh cho hay, trong thời gian này, hai chị em cô chăm sóc sắc đẹp cho nhau. Trong ảnh, Thúy Hằng đang giúp em gái nhuộm tóc. Đây là lần đầu tiên cựu siêu mẫu làm điều này nên khá hồi hộp.

Sau đó, Thúy Hạnh nhuộm tóc cho chị. Cựu siêu mẫu cho hay, tóc cô bây giờ đã có khá nhiều sợi bạc.

Thúy Hạnh vui mừng vì hai con gái có thêm bạn mới là người nước ngoài. Việc chơi đùa với bạn mới không chỉ đem lại niềm vui mà còn giúp các bé nâng cao khả năng ngoại ngữ.

Thúy Hạnh vẫn duy trì thói quen tập thể dục hằng ngày.

Dù không hoạt động với vai trò người mẫu và đã qua hai lần sinh nở nhưng Thúy Hạnh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn.

Thúy Hạnh đến với Minh Khang khi vị nhạc sĩ này đã nổi tiếng nhưng chưa dư dả về tài chính. Trong một chương trình truyền hình, tác giả "Đứa trẻ" từng tiết lộ, anh phải đi vay bạn bè 60 triệu đồng để tổ chức hôn lễ. Bố mẹ Minh Khang đã mất nên ngày rước dâu, gia đình anh chỉ có một người chú, một người anh trai đi cùng. Sau đám cưới, Thúy Hạnh theo chồng vào TP.HCM sinh sống. Ban đầu, họ phải ở nhà thuê. Sau rất nhiều khó khăn, cặp vợ chồng đã có căn biệt thự đầy đủ tiện nghi, hai cô công chúa xinh xắn theo học tại một trường quốc tế có tiếng.

Sau bao nhiêu thăng trầm, Minh Khang và Thúy Hạnh vẫn giữ được ngọn lửa hôn nhân. Nam nhạc sĩ từng khẳng định: "Không có Thúy Hạnh, cuộc đời tôi coi như vứt đi". Hai con gái của họ càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu.

Con gái út của Minh Khang và Thúy Hạnh. Cô bé từng cùng bố tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế?" và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Thúy Hạnh chụp ảnh cùng chị gái song sinh Thúy Hằng trước biển Phú Quốc. Dù bước sang tuổi 43 nhưng hai chị em vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP