Thể thao

Bị Juventus 'ngó lơ', Ronaldo tìm đường sang Man City

Ngôi sao Cristiano Ronaldo đang tìm cách trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh, nhưng trong màu áo của…Manchester City.

Ronaldo muốn gia nhập Man City

Tờ L'Équipe vừa đăng tải thông tin gây sốc liên quan tới tương lai của Cristiano Ronaldo. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đang nhờ người đại diện của mình- siêu cò Jorge Mendes "sắp xếp" để chuyển sang khoác áo Man City tại Ngoại hạng Anh.

Thậm chí, đích thân Ronaldo đã liên lạc với những cầu thủ đồng hương đang khoác áo Man City như Ruben Dias, Joao Cancelo và Bernardo Silva để hỏi thăm tình hình. CR7 tin rằng thương vụ có thể hoàn tất ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Hiện tại, siêu cò Jorge Mendes đang ở Manchester để giải quyết tương lai của Bernardo Silva. Cầu thủ người Bồ Đào Nha gần như đã đạt thỏa thuận chuyển từ Man City sang AC Milan. Sau khi thương vụ này hoàn tất, Jorge Mendes sẽ gấp rút đẩy nhanh tiến độ đưa CR7 sang Man City.

Cũng theo L'Équipe, Man City đủ khả năng đáp ứng mức lương 32 triệu euro/năm của Ronaldo. Tuy nhiên, những trao đổi ban đầu cho thấy đội chủ sân Etihad không muốn bỏ ra phí chuyển nhượng cao cho một cầu thủ lớn tuổi như Ronaldo.

Thời gian qua, Man City đang theo đuổi chữ ký của Harry Kane, nhưng họ hoàn toàn bế tắc trong việc thuyết phục Totenham nhả người. Theo nhật báo hàng đầu của Pháp, nếu mọi việc không có tiến triển, đội chủ sân Etihad hoàn toàn có thể lựa chọn siêu sao người Bồ Đào Nha thay thế.

Tương lai của Ronaldo trở thành chủ đề ‘hot’ khi anh chỉ có tên trong danh sách cầu thủ dự bị của Juventus ở chuyến làm khách đến sân của Udinese trong trận mở màn Serie A đêm 22/8.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ chính tiền đạo 36 tuổi đưa ra yêu cầu này. Ronaldo chỉ còn một năm hợp đồng với Juventus, nhưng ban lãnh đạo đội bóng này vẫn chưa đả động gì đến việc gia hạn với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Nếu Ronaldo rời Juventus, người hâm mộ sẽ được chứng kiến hai thương vụ ‘bom tấn’ của hai ngôi sao bóng đá lớn nhất trong kỷ nguyên hiện đại, ở cùng một kỳ chuyển nhượng. Trước đó, Lionel Messi đã nói lời chia tay Barcelona sau 21 năm gắn bó.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Juventus ,Ronaldo ,Man City

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP