Giải trí

Bị hụt cuộc hôn nhân với tỷ phú tài sản 72.000 tỷ, Ngọc Trinh tiếc nuối như thế nào?

Nhiều người rất tò mò về tâm trạng của Ngọc Trinh sau khi bị tỷ phú Hoàng Kiều nói lời chia tay.

Cuối năm 2016, dân tình từng sửng sốt với mối tình bất ngờ giữa “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều, hay còn gọi là “chàng 72, nàng 27”. Hoàng Kiều là tỷ phú người Mỹ gốc Việt nằm trong danh sách 400 người giàu nhất thế giới, tài sản lên đến hơn 3 tỷ đôla (khoảng hơn 70.000 tỷ đồng).

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đã từng rất mặn nồng, cặp đôi liên tục khoe ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Ngọc Trinh còn bay sang Mỹ thăm gia đình người tình, gặp gỡ con cháu của vị tỷ phú này. Cứ ngỡ một đám cưới sắp diễn ra đến nơi thì ông Hoàng Kiều đột ngột thông báo chia tay Ngọc Trinh.

Lý do của vị tỷ phú là Ngọc Trinh bắt cá nhiều tay, dù đã hẹn hò với Hoàng Kiều nhưng vẫn có thêm những mối quan hệ khác. Rồi Ngọc Trinh còn đòi tình nhân mua cho mình xe hơi trị giá 20 tỷ khiến ông cho rằng cô không tốt và quyết định chia tay,

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đến với nhau nhanh bao nhiêu thì tan vỡ cũng mau chóng bấy nhiêu. Tuy nhiên, trong khi vị tỷ phú không ngại kể xấu bạn gái cũ thì Ngọc Trinh lại giữ im lặng, không đề cập gì đến ông Hoàng Kiều nữa. Nhưng netizen thì đoán rằng cô sẽ rất tiếc nuối, bởi dù gì Hoàng Kiều cũng sở hữu tài sản đến 3 tỷ đôla, khoảng 72.000 tỷ đồng cơ mà.

Tác giả: Hồng Tuyết

Nguồn tin: svvn.tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP