Cộng đồng mạng

Bị hội chị em tức giận 'ném đá', bồ nhí vẫn lớn tiếng thanh minh: 'Cưới hỏi đàng hoàng đã sao, không hạnh phúc thì chia tay'

Người thứ 3 luôn phải chịu áp lực từ mọi phía bủa vây, đeo bám họ không tha. Thế nhưng thay vì cam chịu, cô gái dưới đây lại tâm sự và thanh minh với hội chị em rằng tình yêu không có lỗi để rồi bị chỉ trích không thương tiếc.

Quãng thời gian gần đây những câu chuyện hôn nhân tan vỡ vì người thứ 3 khiến hội chị em ngao ngán mỗi khi nhắc tới. Đa phần trên mạng xã hội sẽ là những bài vợ chính chuyên “bóc phốt” người mang danh “con giáp thứ 13” kia. Tuy nhiên, “cục diện đã thay đổi” bởi mới đây một người thứ 3 đã “móc hết ruột gan” mình ra.

Người này có lí do riêng rằng tình yêu không có lỗi, tình cảm không phải là chuyện có thể phân định đúng sai. Một khi trái tim đã lên tiếng thì lý trí cũng chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Hết mình vì tình yêu, làm mọi cách để có được tình yêu thì sai trái ở đâu. Trong mắt họ, nghe theo tiếng gọi trái tim là điều quan trọng nhất. Và đến khi có thai, họ buộc phải giành lại người cha cho con mình.

Bồ nhí mang bầu thắc mắc có nên yêu cầu nhân tình li dị vợ

Bồ nhí đăng bài mong muốn có lời khuyên.

Tài khoản P.P.A thắc mắc trên một diễn đàn dành cho chị em: “Yêu đàn ông có vợ là sai sao? Tình yêu không có lỗi phải không?“.

Cô gái này cho biết mình yêu một người đàn ông đã có vợ. Hơn nữa, cả hai đã qua lại với nhau trước khi người này lập gia đình. Thậm chí, người đàn ông kia còn tâm sự với nhân tình rằng vì có bầu thấy tội nghiệp nên mới cưới. Cô gái này còn cho biết đứa con chung của vợ chính chuyên chưa chắc đã của người tình.

“Mặc dù họ mới cưới nhau nhưng anh ấy vẫn qua lại với mình thường xuyên. Hôm trước, chị vợ phát hiện có nhắn tin hỏi mình có ngủ với anh ấy không. Câu đó có phải cam chịu quá không? Bây giờ mình có bầu với anh, mình có nên nhắn tin cho chị vợ thông báo không? Con mình không thể không có cha mà anh cũng không hạnh phúc bên chị ấy? Mình có nên nhắn tin kêu chị ấy viết đơn ly dị không?”, cô gái này trải lòng.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết khiến cư dân mạng “dậy sóng”, nhiều người dùng những từ ngữ khó nghe để thể hiện sự tức giận của mình. Thậm chí, bài viết còn được sao chép, đăng tải ở khắp các diễn đàn.

Bị “ném đá hội đồng”, đăng tiếp bài thanh minh

Người thứ 3 chưa bao giờ nhận được sự đồng cảm của dân tình, nhất là những cô gái luôn ỷ vào tình yêu không có lỗi để phá vỡ gia đình nhà người khác. Bởi dù người vợ chính chuyên có như thế nào, người ta cũng đã có hôn thú và được quan viên hai họ cũng như nhà nước công nhận.

Đứng trước những lời lẽ chỉ trích không thương tiếc của hội chị em, cô gái này tiếp tục lên tiếng bày tỏ thắc mắc tại sao mình bị ném đá và thanh minh tình yêu không có lỗi.

Cô gái này không hiểu lý do vì sao mình bị cư dân mạng chửi.

Trong bài viết, tài khoản này thắc mắc lý do vì sao mình bị chửi bởi tình yêu không có lỗi. Điều đáng nói người này một mực nhận định cưới hỏi đàng hoàng không hạnh phúc thì có quyền chia tay.

“Nếu so sánh về tất cả mọi mặt thì mình hơn chị ấy (người vợ chính chuyên). Đàn ông mà lấy vợ phải giỏi giang và học hành đầy đủ chứ lấy phụ nữ học hành không có, cái gì cũng không bằng ai kẻo thiên hạ cười cho. Mình lên đây tâm sự mong mọi người hiểu và cho 1 lời động viên”, cô gái này tự tin khẳng định.

Hội chị em tức giận

Tài khoản T.H viết: “Em có học thức tại sao lại quan hệ bất chính với đàn ông để có thai? Đàn ông có ai đi ngoại tình không nói xấu và nói không hạnh phúc với vợ, em đã sai khi nhắc đến học thức ở đây”.

“Ngay từ đầu, bạn đã sai thì giờ bạn phải tự gánh chịu tất cả. Người ta đang yên đang lành bạn đừng phá! Thử hỏi nếu bạn bị lừa là chưa lấy vợ thì may chăng chị em sẽ an ủi, động viên chứ đả kích và thách thức người vợ thế kia thì đừng mong gì cả”, tài khoản Đ.T nói.

“Sau này, khi bạn lấy chồng bạn sẽ hiểu cảm giác bị người khác phá hoại hạnh phúc gia đình sẽ như thế nào? Người vợ chưa làm gì bạn cả, cô ấy đang mang thai và bắt đầu mơ tưởng về sự trưởng thành của đứa con…. Bạn cũng sẽ làm mẹ đừng để đứa con sau này nghe được những chuyện trước đây của mẹ nó”, tài khoản B.L viết.

Hiện bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo chị em ở gần hết các diễn đàn dành cho “phái đẹp”.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: 'ném đá' ,chị em ,bồ nhí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP