Thế giới

Bị hiệu trưởng bỏ quên trong ô tô, bé trai 5 tuổi chết tức tưởi

Một cậu bé 5 tuổi đã tử vong sau khi bị hiệu trưởng trưởng mẫu giáo bỏ quên trên ô tô suốt 4 tiếng.

Vào khoảng 7h45 phút sáng 16/3, hiệu trưởng của một trường mẫu giáo ở Taman Ria (thuộc huyện Kuala Muda, bang Kedah, Malaysia) tới tận nhà đón một cậu bé 5 tuổi đến trường học. Cậu bé được ngồi ở hàng ghế phụ phía sau và lúc này sức khỏe của bé vẫn rất tốt.

Trên đường đến trường, cô hiệu trưởng 49 tuổi cũng ghé qua đón thêm một học sinh khác. Học sinh này được ngồi ở ghế phía trước.

Khi tới trường, một giáo viên đã ra xe đón học sinh ngồi ở ghế trước đi. Sau đó, hiệu trưởng cũng xuống xe và tắt máy mà không nhớ còn một học sinh ngồi ở hàng ghế phía sau.

Cậu bé 5 tuổi tử vong vì bị hiệu trưởng bỏ quên trong xe ô tô.

Tới 12h15 cùng ngày, hiệu trưởng tới đón nam học sinh kia về nhà nhưng không thấy cậu bé trong lớp. Giáo viên chủ nhiệm cũng nói rằng hôm nay cậu bé không đến trường. Lúc này, hiệu trưởng mới nhận ra vấn đề, đi thẳng tới nơi cô đỗ xe thì phát hiện cậu bé đang nằm bất tỉnh trong xe.

Cô hiệu trưởng đã gọi xe cấp cứu và thực hiện hô hấp nhân tạo cho nạn nhân nhưng cậu bé vẫn không tỉnh lại. Cậu bé sau đó được đưa tới bệnh viện nhưng được tuyên bố là đã chết khi đến nơi. Hiện thi thể cậu bé đã được gửi đến phòng pháp y của Bệnh viện Sultanah Bahiyah để khám nghiệm tử thi.

Cô hiệu trưởng đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra vụ việc.

Theo ông Adzli Abu Shah, Cảnh sát trưởng huyện Kuala Muda, cậu bé được cho là bị nhốt trong xe từ 8h đến 12h15. Trong xe không có hệ thống thông gió vì cửa ra vào và cửa sổ đều bị đóng chặt.

Được biết, nạn nhân đã học tại trường mẫu giáo này được gần một năm. Vào thứ 3 và thứ 4 hàng tuần, cậu bé được hiệu trưởng đưa đón tới trường và các ngày khác được bố mẹ đưa đi. Hiện hiệu trưởng đã bị bắt để hỗ trợ điều tra về vụ việc, chiếc xe của cô cũng bị tịch thu.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP