Xã hội

Bi hài chuyện quý ông đua nhau đi tân trang "cậu nhỏ"

Trong lần đầu tiên quan hệ, cô bạn gái đã tỏ ra thất vọng và chê kích thước "súng"của bạn trai. Sau lần qua đêm ấy, cả hai chia tay trong ngượng ngùng.

Phái nữ ngày nay đã cởi mở hơn trong chuyện quan hệ tình dục. Họ mạnh dạn bày tỏ mong muốn của mình về đối phương để có được những cuộc yêu say đắm, ngọt ngào. Nhiều cô gái còn thận trọng "yêu thử" để đảm bảo tìm được người bạn tình ưng ý sau này. Khi ôm về nỗi thất vọng, họ thậm chí không ngại nói lời chia tay.

Một cô gái trẻ, xinh đẹp ngoài 20 tuổi ở Hà Nội có tình yêu đẹp với người bạn trai cùng trang lứa. Sau khoảng thời gian hẹn hò, yêu đương cả hai quyết định "đi đến Z".

Trong lần đầu tiên quan hệ, cô bạn gái đã tỏ ra thất vọng và chê "súng" của bạn trai nhỏ và ngắn. Sau lần qua đêm ấy, cả hai chia tay trong ngượng ngùng. Cậu bạn trai tên N. ôm trong lòng nỗi tự ti rất lớn, nhiều năm sau không dám yêu ai.

Đó là câu chuyện mà TS.BS Nguyễn Đình Liên - Trưởng khoa Phẫu thuật Thận Tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E (Hà Nội) chia sẻ với PV Dân trí mới đây.

TS.BS Nguyễn Đình Liên - Trưởng khoa Phẫu thuật Thận Tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E, Hà Nội (Ảnh: BSCC)

Bác sĩ Liên kể, cậu thanh niên nọ đã tìm đến khoa Phẫu thuật Thận Tiết niệu và Nam học nhờ bác sĩ tư vấn. Khi thăm khám, bác sĩ Liên cùng các đồng nghiệp nhận thấy rằng, kích thước dương vật của N. bình thường, thuộc mức trung bình như nhiều đàn ông Việt Nam khác.

Các bác sĩ cũng đã giải thích cho N. hiểu rằng, kích thước, đường kính như vậy không ảnh hưởng đến chuyện chăn gối sau này. Tuy nhiên, vì bị ám thị bởi lời chê của bạn tình nên N. đã đến khám nhiều lần, tha thiết mong các bác sĩ cải thiện kích thước "của quý" giúp mình.

Sau khi bàn bạc, các bác sĩ nam học của khoa kết hợp với các bác sĩ khoa phẫu thuật thẩm mỹ đã bơm mỡ tự thân cho dương vật của N. Kích thước "cậu nhỏ" của N. sau đó được cải thiện, to và dài hơn nên cậu đã tự tin, mở lòng bước vào mối quan hệ khác giới với các bạn gái khác.

Theo bác sĩ Liên, cánh mày râu quan hay nữ giới tìm đến các bác sĩ nam khoa không chỉ về vấn đề kích thước. Nhiều trường hợp, họ đến khám do yếu tố thẩm mỹ của "cậu nhỏ".

Cách đây khoảng 2 năm, bác sĩ Liên điều trị cho một cặp tình nhân Việt kiều từ bên Úc về Việt Nam. Nguyên nhân là bởi người bạn trai trước đây cắt bao quy đầu để lại vết sẹo rất xấu. Khi quan hệ hoặc thực hiện oral sex (quan hệ bằng miệng), bạn nữ thường cảm thấy bị mất hứng, không thể tiếp tục cuộc yêu.

Cô bạn gái sau đó quyết định đưa chàng trai từ Úc về Việt Nam cắt lại bao quy đầu và tạo hình, sửa lại sẹo. Cả hai sau đó cảm thấy rất hạnh phúc và ngạc nhiên vì không thể nghĩ "cậu nhỏ" có thể được "sửa sang" lại đẹp như thế.

Vì bị ám thị bởi lời chê của bạn tình nên N. đã đến khám nhiều lần, xin các bác sĩ giúp đỡ (Ảnh minh họa)

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản đối với nam giới. Thông thường khi cắt bao quy đầu, người bệnh sẽ liền sẹo trong 7-10 ngày. Nếu để vết thương bị nhiễm trùng hoặc vì lý do nào đó không được đóng kín thì vết thương sẽ rất lâu lành và khi liền sẽ để lại sẹo xấu.

"Nhiều trường hợp không biết cách chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu đã để lại vết sẹo, gây mất thẩm mỹ, làm ảnh hưởng đến cảm hứng của bạn tình như trong trường hợp trên. Các bác sĩ luôn khuyên nam giới cần tìm đến các cơ sở chuyên khoa là vì thế", bác sĩ Liên nhấn mạnh.

Trong quá trình thăm khám, bác sĩ Liên gặp không ít trường hợp như người vợ trên. Họ sẵn sàng yêu cầu bạn trai hoặc chồng đến bệnh viện tân trang lại "súng ống". Nhiều bà vợ còn ra điều kiện nếu chồng không đi "sửa" sẽ chia tay, ai đi đường nấy.

Bác sĩ Liên nhắn nhủ tới phái nữ rằng, kích thước dương vật không quá quan trọng tới việc đạt cực khoái, các hành vi tình dục khi quan hệ mới đem lại khoái cảm. Cho nên khi đối diện với bạn tình không nên có những ánh mắt, cử chỉ, ngôn ngữ gây ra sự tự ái, tự ti cho đối phương. Những thắc mắc trong lòng nên giải tỏa bằng cách cùng nhau đi tới gặp các bác sĩ nam khoa, chuyên gia về tình dục khám, tư vấn là tốt nhất.

Bác sĩ Liên cũng đưa ra khuyến cáo, những vấn đề liên quan đến kích thước, hình dạng, màu sắc hoặc sẹo của dương vật không những ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới mà còn ảnh hưởng đến khoái cảm của bạn tình.

Nếu gặp phải tình trạng trên, các cặp đôi nên tế nhị trao đổi cùng nhau để tìm cách khắc phục. Cởi mở trong khi "yêu" rất quan trọng, bởi ai cũng biết chuyện "quan hệ" với các cặp đôi, các gia đình rất quan trọng, là cầu nối để vợ chồng gần gũi, chia sẻ, yêu thương và đồng hành với nhau trong các khía cạnh khác của cuộc sống.

Tác giả: Hồng Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP