Pháp luật

Bi hài chuyện massage thư giãn, mại dâm cuối năm

Nhiều vụ mại dâm trá hình massage 'thư giãn', môi giới, tổ chức mua bán dâm thông qua web 'đen' vừa bị Công an TP.Đà Nẵng triệt xóa trong những ngày cuối năm.

Mất tiền, mang tiếng

Ngày 7.2, Công an Q.Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) cho hay cơ quan này đang củng cố hồ sơ xử lý T.T.Th.H (35 tuổi, ngụ Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) và T.T.H (28 tuổi, ngụ H.Thăng Bình, Quảng Nam) về hành vi trộm cắp.

Trước đó, khuya 29.1, mặc dù tiệc đã tan, nhưng anh N.V.H (27 tuổi, ngụ Q.Ngũ Hành Sơn) vẫn chưa chịu về nhà.

Gái bán dâm bị Công an Q.Thanh Khê (Đà Nẵng) tạm giữ trong năm 2017 (ảnh: Văn Tiến)

Đà Nẵng đang lạnh, nhưng anh N.V.H vẫn “nóng trong người” nên tìm đến một tiệm hớt tóc "không tông đơ" trên đường Lê Văn Hiến (Q.Ngũ Hành Sơn).

2 nhân viên của tiệm thấy khách đà đà hơi men liền mời "massage thư giãn", dìu anh N.V.H lên ghế nệm. Không rõ cô T.H đấm bóp kiểu gì mà chiếc ví trong quần anh H. văng luôn xuống đất để Th.H lục lấy 1,5 triệu đồng.

Khi trả tiền, anh N.V.H phát hiện mất tiền, nhưng ngại báo công an nên gọi thêm một người bạn đến tiệm, rồi diễn ra một cuộc khẩu chiến liên tu bất tận đến nỗi Công an P.Khuê Mỹ (Q.Ngũ Hành Sơn) phải đến can thiệp.

Lúc này, 2 nhân viên tiệm thừa nhận hành vi lấy trộm tiền của khách, còn vị khách thì mặt mũi ê chề trước đám đông đi đường hiếu kỳ dòm ngó.

Trước đó, ngày 24.1, Công an P.Khuê Mỹ cũng bắt quả tang N.T.T.N (34 tuổi, ngụ xã Lai Hòa, H.Vĩnh Châu, Sóc Trăng) đang bán dâm cho ông N.V.P (51 tuổi, ngụ P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) tại tiệm cắt tóc "không dao kéo" trên đường Lê Văn Hiến.

T.N khai nhận đã mở tiệm hớt tóc, massage thư giãn được gần 1 năm. Thời gian đầu, T.N chỉ massage “nhẹ” (kích dục) với giá 100.000 đồng/lần. Về sau, T.N quyết định tăng cấp độ, lấy giá 200.000 đồng/lượt và quyết định tăng giá lên 300.000 đồng/lượt vào những ngày cận tết.

Tối 24.1, ông N.V.P vào tiệm, T.N hỏi ông này muốn “nhẹ nhàng” hay “mãnh liệt”. Ông P chọn gói “mãnh liệt” và sau đó cả hai bị bắt quả tang về hành vi mua bán dâm.

Gái bán dâm bị Công an Q.Thanh Khê (Đà Nẵng) bắt quả tang trong một chuyên án (ảnh: Văn Tiến)

Trong sáng 6.2, Công an Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng đưa L.T.T (27 tuổi) và H.T.T (24 tuổi, cùng ngụ H.Văn Chấn, Yên Bái) vào Trung tâm Giáo dục Dạy nghề 05 – 06 (Bàu Bàng, xã Hòa Bắc, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) để cai nghiện ma túy. Trước đó, qua test ma túy nhanh trong một vụ bắt mại dâm, 2 cô gái này cho kết quả dương tính.

Trước đó, chiều 3.2, Công an Q.Thanh Khê cùng Công an P.Xuân Hà (Q.Thanh Khê) ập vào khách sạn H. trên đường Nguyễn Tất Thành (P.Xuân Hà), bắt quả tang vụ mua bán dâm.

Các cô gái này đều khai nhận việc "tiếp thị" bán dâm trên các web "đen" bằng cách tự đăng hoặc thuê người đăng tải các hình ảnh mát mẻ, kèm theo số điện thoại để khách mua dâm liên lạc.

Công an Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng bắt quả tang tiệm cắt tóc kiêm bán dâm trên địa bàn (ảnh: Văn Tiến)

Khách tăng đột biến nên ngó lơ cho mại dâm

Theo Công an Q.Thanh Khê, để ngăn chặn tệ nạn mại dâm, lực lượng trong quá trình điều tra không chỉ xử lý những người mua bán dâm, mà còn điều tra vai trò của chủ cơ sở để răn đe.

Đơn cử trong vụ mua bán dâm tại khách sạn H, bà L.T.H (47 tuổi) đứng tên đăng ký kinh doanh, nhưng giao cho chồng là N.C.K (51 tuổi, ngụ P.Xuân Hà) điều hành.

Ngày 26.1, ông N.C.K kiểm tra sổ sách tại khách sạn thì thấy lượng khách tăng đột biến mà chính ông K cũng phải bất ngờ.

Ông K chất vấn thì nhân viên lễ tân là L.T.T.T (23 tuổi, ngụ xã Hiệp Hòa, H.Hiệp Đức, Quảng Nam) giải thích có 3 cô gái thuê 2 phòng khách sạn dài hạn để bán dâm và có nhiều khách đến mua dâm. Ông K vẫn chấp nhận việc này để hưởng lợi nhuận từ việc cho thuê phòng.

Do đó, Công an Q.Thanh Khê đang củng cố hồ sơ để xử lý cả chủ khách sạn và nhân viên lễ tân.

Tác giả: Văn Tiến

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP