Cuộc sống

Bi hài chuyện giao ban trưa của vợ chồng có con mọn

Có không ít chuyện bi hài liên quan đến vấn đề giao ban của các cặp vợ chồng có con mọn.

Để duy trì lửa yêu, họ phải tranh thủ từng phút, từng giờ ngắn ngủi, chớp nhoáng như buổi trưa và vì thế khó tránh khỏi những tình huống đầy bất ngờ.

Tưởng bồ bịch vì giao ban trong nhà nghỉ

Vợ chồng Tuấn và Hồng hẹn nhau trưa thứ 4 hàng tuần sẽ giao ban ở nhà nghỉ gần công ty. Đây vừa là cách đổi gió, vừa là cách giải khát sex kể từ khi hai vợ chồng có cu Bi. Sống trong căn hộ chung cư mini nhỏ, với một bác giúp việc và cu Bi còn quá bé nên việc giao ban của hai vợ chồng khá bí bách.

Tuấn là người đầu tiên nảy ra ý định giao ban đổi gió ở nhà nghỉ, với mong muốn cả hai có không gian riêng để cùng lên đỉnh. Ban đầu Hồng cũng ngại vì thấy tốn kém và cũng ngại lỡ ai đó trông thấy lại đưa chuyện chế giễu, hiểu lầm. Thế nhưng, trước sự gợi ý nhiệt tình, cũng như muốn chiều chồng nên Hồng cũng gật đầu. Mọi thứ tiến triển khá êm đẹp, giải quyết được nhu cầu chăn gối của hai vợ chồng, ấy vậy gần đây lại phải delay vì tin đồn vợ bồ bịch với trai lạ trong nhà nghỉ.

Tưởng bồ bịch vì giao ban trong nhà nghỉ - Ảnh minh họa

Số là hôm ấy Tuấn mới hớt tóc và mua bộ cánh mới bảnh bao, mượn xe của đồng nghiệp đến đón vợ đi nhà nghỉ. Tình cờ bác hàng xóm gần nhà đi đến thăm nhà một người bạn cạnh ngay chỗ đó, trông thấy vợ Tuấn đang khoác tay tình cảm trai lạ vào nhà nghỉ, nên về hớt lẻo với Tuấn. Nghe được chuyện, Tuấn vừa ngại, vừa buồn cười và thỏ thẻ đính chính thông tin với bác hàng xóm về chuyện tế nhị này. Cũng kể từ đó, chuyện giao ban trưa thưa thớt hơn và điểm hẹn cũng phải thay đổi.

Lỡ giao ban thật vì giao ban tranh thủ buổi trưa

Cũng cảnh con mọn, Khoa và Nguyệt duy trì lịch giao ban trưa vào ngày thứ 2 và thứ 6 hàng tuần. Hôm đó là trưa thứ hai, thông thường sau ca họp giao ban sáng tại cơ quan, Khoa làm việc cho đến tận trưa rồi phi về hẹn hò với bà xã ở nhà. Hôm đó vì có việc bận nên sếp của Khoa hẹn việc này đến đầu giờ chiều.

Như mọi lần, hai vợ chồng Khoa lại hẹn yêu vào buổi trưa, nhưng vì mải thăng hoa trong khúc nhạc tình ái, Khoa quên luôn cả buổi họp giao ban chiều ở cơ quan. Mãi đến khi điện thoại rung và rơi khỏi bàn (do khoa tắt chuông và để chế độ rung), hai vợ chồng mới thoát khỏi cơn say tình và Khoa mới sực nhớ việc còn dang dở. Thế là dù còn vô vàn tiếc nuối vì đàn lỡ nhịp, Khoa cũng phải cuống cuồng mặc đồ và phi nhanh tới cơ quan, bỏ ngỏ bà xã với sự hụt hẫng khó có thể nào quên.

Hai câu chuyện trên chỉ là những ví dụ đầy bi hài của cắp cặp vợ chồng tìm yêu trong quỹ thời gian riêng tư khá hạn hẹp. Với tình cảnh con mọn kèm theo nhiều lo toan cuộc sống có thể sẽ làm gián đoạn chuyện yêu của các cặp vợ chồng. Dù vậy, đừng vì thế mà lười yêu, các cặp đôi hãy luôn tham khảo, học hỏi, làm mới đời sống ái ân để cùng nhau tận hưởng, vun đắp thêm cho hạnh phúc lứa đôi bền chặt.

Tác giả: Thanh Vân

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: con mọn ,giao ban trưa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP