Giải trí

Bị gọi là vợ hai của Thành Đạt, Hải Băng bức xúc đáp trả dân mạng

Hải Băng không giấu nổi sự tức giận trước lời bình luận khá khiếm nhã của một cư dân mạng.

Trên Facebook cá nhân, Hải Băng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoá môi cực ngọt ngào với Thành Đạt. Kèm theo đó, người đẹp gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã. "Gửi ba mấy đứa nhỏ, vèo 1 cái đã gần 2 mặt con rồi ba nhỉ. Quá nhanh quá nguy hiểm. Đến thời điểm này tuổi 2 vợ chồng mình cũng được nửa đời người rồi. Không ước mơ con đường sắp tới sẽ đầy hoa hồng, chỉ cần con đường không có quá nhiều xương rồng là được. Mong nửa đời còn lại dù thế nào thì gia đình mình vẫn mãi bên nhau. Ba vẫn luôn là điểm tựa cho mẹ và các con. Chúc ba một sinh nhật hạnh phúc" - Hải Băng viết.

Phía dưới phần bình luận, không ít bạn trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của Hải Băng và Thành Đạt. Tuy nhiên trong số đó, bình luận của một dân mạng nhận được quan tâm hơn cả khi gọi Hải Băng là vợ hai của Thành Đạt. Trước ý kiến này, Hải Băng lập tức thẳng thắn đáp trả. "Hai thì ăn hết của cải cả gia đình bạn à. Hai thì không được quyền hạnh phúc à?" - cô phản pháo.

Sau khi công khai tình cảm với Thành Đạt, Hải Băng nhận phải không ít chỉ trích vì nhiều người cho rằng cô chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc tan vỡ.

Dân mạng gọi Hải Băng là vợ hai của Thành Đạt...

... và ngay lập tức bị cô nàng đáp trả đanh thép.

Tác giả: Sa

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP