Thế giới

Bị giáo viên "quấy rối", nữ sinh 15 tuổi treo cổ tự tử

Một nữ sinh lớp 9 ở thị trấn Noida, bang Uttar Pradesh - Ấn Độ vừa treo cổ tự sát tại nhà và cha mẹ em cáo buộc con mình bị 2 giáo viên quấy rối tình dục.

Kênh NDTV đưa tin vụ việc đau lòng xảy ra vào tối 20-3 (giờ địa phương). Được biết, cha mẹ của nữ sinh là người phát hiện con gái treo cổ trên quạt trần. Cha của Ikisha tố cáo với cảnh sát rằng cô bé từng than phiền về việc bị 2 giáo viên quấy rối và cố tình đánh rớt trong các bài kiểm tra.

"Con bé kể với tôi nó bị thầy giáo đụng chạm vào người. Nhưng vì cũng là một giáo viên, tôi trấn an nó rằng họ không thể làm điều đó và có lẽ đó là hiểu lầm. Tuy nhiên, con bé cho biết nó cảm thấy sợ hãi và dù làm bài thi tốt thế nào thì nó vẫn bị chấm rớt" - người cha đau khổ kể lại.

Ông Arun K Singh, cảnh sát ở Noida, cho biết một nhóm điều tra đã đến trường học của nữ sinh trên để tìm hiểu.

Nữ sinh 15 tuổi treo cổ tự sát vì bị giáo viên quấy rối. Ảnh: NDTV

Tuy nhiên, hiệu trưởng trường phủ nhận việc học sinh bị quấy rối tình dục. "Đây là một sự việc không may. Trường đã và đang thực hiện các chính sách của Hội đồng Giáo dục Trung học. Nữ sinh trên chưa bị chấm rớt. Chúng tôi đã lên lịch bài kiểm tra lại cho em ấy" - hiệu trưởng trường khẳng định.

Trong một diễn biến khác, cảnh sát quận Koriya, bang Chhattisgarh đang điều tra vụ 2 thiếu nữ bị 9 người đàn ông giam giữ và cưỡng hiếp trong hơn 2 tuần. Hai nạn nhân, một người 17 tuổi và người kia 15 tuổi, được cảnh sát giải cứu vào ngày 19-3 từ một địa điểm gần ga tàu Bijuri ở bang Madhya Pradesh.

Bà Nivedita Sharma, một quan chức cảnh sát quận Koriya, nói: "Vào ngày 4-3, nghi phạm chính Abhijeet Pal (20 tuổi) lừa một nạn nhân và cũng là người yêu của hắn đi cùng với lý do tổ chức đám cưới. Một người bạn của nạn nhân cũng đi theo".

Theo lời kể của bà Sharma, Pal đưa 2 cô gái đến một nơi ở thị trấn Khongapani và cưỡng hiếp họ. "Pal và 8 người bạn của hắn liên tục cưỡng bức hai nạn nhân sau khi giam giữ họ ở 2 ngôi làng Ledri và Bijuri" - bà Sharma nói.

Các quan chức cho biết đơn tố cáo được gia đình của 2 nạn nhân nộp vào sáng 18-3. Một nhóm cảnh sát đã lần theo thông tin được cung cấp lục soát khu vực gần ga tàu Bijuri và giải cứu thành công 2 cô gái. 7 trong số 9 nghi phạm đã bị bắt giữ ngay lập tức. 2 nghi phạm còn lại vẫn đang bị truy nã.

Tác giả: Bảo Hạnh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP