Thế giới

Bị giáo sư chỉ trích vì mặc quần ngắn, nữ sinh lột đồ ngay giữa buổi thuyết trình luận văn

Mới đây, một sinh viên năm cuối tại đại học Cornell của Mỹ đã cởi bỏ hết quần áo ngay trong buổi thuyết trình luận văn tốt nghiệp.

Letitia Chai, một sinh viên năm cuối đại học Cornell, Mỹ quyết định cởi bỏ quần áo và chỉ mặc đồ lót trước mặt các giáo viên và sinh viên khác trong buổi thuyết trình luận văn tốt nghiệp vào ngày 5/5/. Hành động kỳ lạ và có phần táo bạo của Chai được cho là để phản đối giáo sư Rebekah Maggor, người liên tục phê bình cô trong buổi thuyết trình thử nghiệm vào ngày 2/5 chỉ vì Chai mặc quần soóc quá ngắn.

Trang phục của Letitia Chai trong buổi thuyết trình thử nghiệm

Sau khi bị giáo viên khiển trách, Chai đã thuật lại sự việc trên trang Facebook cá nhân của cô. Cô cho biết, trong buổi thuyết trình thử nghiệm, cô mặc một chiếc áo dài tay màu xanh và một chiếc quần soóc cùng màu. Tuy nhiên, ngay từ khi Chai bước vào, giáo sư Maggor đã bày tỏ sự không hài lòng về cách ăn mặc của cô.

“Câu đầu tiên mà giáo sư nói với tôi là 'Đây thực sự là những gì em sẽ mặc? Quần của em quá ngắn.' Sau đó, giáo sư còn tiến tới trước mặt tôi và kết luận rằng tôi đang khiến các nam sinh tập trung vào cơ thể tôi hay vì nội dung bài thuyết trình“, Chai chia sẻ.

Chai đã lột đồ ngay trong buổi thuyết trình sau khi bị giáo sư liên tục phê bình.

Một nam sinh sau đó cũng đồng ý với quan điểm của giáo sư Maggor nên Chai đã rời khỏi phòng. Giáo sư Maggor cũng rời khỏi phòng không lâu sau đó và hỏi Chai rằng, mẹ cô liệu sẽ nghĩ như thế nào về trang phục của cô.

Đáp lại câu hỏi của giáo sư, Chai trả lời: “Mẹ em là một giáo sư nghiên cứu về sự bình đẳng giới tính và tình dục. Mẹ em cảm thấy ổn về quần soóc mà em đang mặc”.

Letitia Chai (trái) và giáo sư Maggor (phải).

Bài đăng của Chai sau đó đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, đa số đều không đồng tình với cách làm cởi đồ để phản đối của Chai. Không chỉ vậy, các sinh viên có mặt trong buổi thuyết trình hôm đó đều nói rằng giáo sư Maggor không hề có ý xúc phạm Chai mà chỉ muốn nhắc nhở cô về phong thái chuyên nghiệp khi đứng thuyết trình.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: lột đồ ,giáo sư ,nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP