Thế giới

Bị gia đình phản đối 'đi bước nữa', người đàn ông trèo lên cột điện

Người đàn ông 60 tuổi trèo lên cột điện thậm chí là đòi tự tử vì muốn "đi bước nữa" nhưng bị gia đình phản đối.

Theo trang News18, Sobran Singh, sống ở bang Rajasthan, Ấn Độ có ba con trai và hai con gái cùng vài người cháu. Kể từ khi người vợ mất cách đây 4 năm, ông sống một mình trong nửa thập kỷ nhưng gần đây, ông có phần trở nên kích động bởi sự cô đơn. Mong ước "tái hôn" của ông nhanh chóng bị dập tắt bởi gia đình và họ hàng, người thân cho rằng độ tuổi của ông không phù hợp để kết hôn.

Người đàn ông 60 tuổi trèo lên cột điện để thuyết phục gia đình được kết hôn

Tuy đã cao tuổi nhưng ông Sobran lại "tạo nên lịch sử điện ảnh cho những người hâm mộ thể loại lãng mạn" bằng cách leo lên bể nước của ngôi làng để làm quen với "người thương". Khăng khăng đòi tái hôn nhưng gặp sự phản đối của người thân. Ông Sobran ở Rajasthan đã quyết định mạo hiểm tất cả bằng cách trèo lên cột điện để thuyết phục gia đình ông đồng ý.

Các hãng tin địa phương đưa tin người đàn ông thậm chí đã dọa tự tử.

Bất chấp nguy hiểm, ông đã trèo lên cột điện 11 KV ở Dholpur. Điều may mắn duy nhất là không có điện chạy qua đường dây cao thế vào thời điểm đó. Sau khi biết tin, các thành viên trong gia đình đã liên lạc với trạm biến áp địa phương và cắt nguồn cung cấp điện ở những đường dây đó để tìm cách cứu sống ông.

Được biết, không ai trong gia đình giúp đỡ ông đầy khoảng trống và sự cô đơn trong cuộc sống kể từ khi người vợ qua đời. Đây là lý do dẫn đến những hành động quyết liệt như vậy. Ông đã cố gắng thuyết phục họ nhiều lần, nhưng các con của ông đã kiên quyết phản đối ý định kết hôn lần nữa của ông.

Sự việc đã tạo nên sự chú ý lớn nên đám đông tụ tập để an ủi người đàn ông lớn tuổi và đưa ông xuống an toàn. Tuy nhiên, ông vẫn chưa thực sự tìm thấy ‘nửa còn lại thực sự của đời mình’. Các nguồn tin từ địa phương cho rằng ông chỉ muốn tái hôn bằng mọi cách. Ông Sobran bày tỏ: “Cho tôi kết hôn với bất kỳ ai. Tôi chỉ muốn có một người bạn đồng hành”.

Tác giả: Phạm Thu Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP