Giải trí

Bị gạ tình "nghìn đô", gái xinh Ngọc Thanh Tâm đáp trả sao?

Mặc dù là rich kid nhưng gái xinh Ngọc Thanh Tâm cũng không thoát khỏi cảnh bị gạ tình "nghìn đô" nhưng cô nàng có màn đáp trả khiến kẻ đòi mua chỉ biết câm nín!

Ngọc Thanh Tâm còn được biết đến với danh xưng rich kid, là ái nữ đại gia thủy sản đình đám Sài thành.

Sở hữu cuộc sống sang chảnh như mơ và bộ sưu tập đồ hiệu nhiều không đếm xuể, ai mà ngờ có ngày diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng nhận được tin nhắn "gạ tình".

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thanh Tâm vừa chia sẻ đoạn status khiến dân mạng đọc xong mà chỉ biết ôm bụng cười. Cụ thể, nàng ái nữ hài hước viết: "Có người vừa gọi số điện thoại công việc của mình offer đi 1 đêm giá 3.000 đô. Mình đang nghĩ với 3.000 đô này nên làm việc gì trước, mà chưa kịp nghĩ xong thì ảnh offer tiếp trợ lý mình (người bắt điện thoại) 2.000 đô/ đêm. 2 chị em với số tiền to lớn 5.000 đô này nên hùn tiền mua Chanel hay bộ ấm chén Hermes hả cả nhà?".

Chưa hết, bên dưới phần bình luận, Ngọc Thanh Tâm còn tiết lộ cô nàng đã đáp trả người gạ tình một cách đầy bá đạo.

Cụ thể, "ái nữ nhà đại gia thủy sản" có đáp trả: "Em thấy ảnh khá sộp, em bảo xách dép cho em đã giá gấp đôi rồi nhưng ảnh vẫn offer tiếp, nên em nghĩ đêm nay chúng em bội thu rồi!".

Đọc bình luận đáp trả kẻ gạ tình của Ngọc Thanh Tâm, dân mạng không khỏi cảm thấy băn khoăn.

Lý do là vì không biết nên thương cho Ngọc Thanh Tâm vì phải đối mặt với những lời gạ gẫm nhạy cảm này hay nên thương "thủ phạm" vì bị cô nàng "chặn họng" một cách siêu cứng.

Không chỉ xinh đẹp, có sự nghiệp diễn xuất rạng ngời, Ngọc Thanh Tâm còn gây sốt với những màn bóc đồ hiệu cực chất.

Cách đây không lâu, Ngọc Thanh Tâm đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi công khai "quẹt thẻ", khuấy động kênh YouTube của mình bằng clip đập hộp loạt đồ hiệu.

Trong số đồ ái nữ nhà đại gia thủy sản đập hộp, đáng chú ý nhất chính là cái quần đùi trị giá... 47 triệu.

Ai cũng biết việc chơi hàng hiệu của dàn gái xinh Việt thì không cần xem giá, nhưng chuyện bỏ ra tận 47 triệu đồng chỉ để mua cái quần đùi như Ngọc Thanh Tâm thì thật sự gây sốc netizen.

Để đáp lại thắc mắc của dân mạng và với cái tầm của mình, Ngọc Thanh Tâm đã phối chiếc quần đùi 47 triệu đồng với những bộ cánh khác nhau nhìn cũng "rất gì và này nọ".

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP