Giải trí

Bị đồn sắp lấy vợ ở tuổi 57, 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh chính thức lên tiếng

Tin đồn nghệ sĩ Quốc Khánh sắp kết hôn ở tuổi 57 đang là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội trong những ngày qua.

Cách đây ít ngày, NSƯT Quốc Khánh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp bàn tay của mình trên mạng xã hội. Đặc biệt, ngón tay áp út của anh bất ngờ đeo một chiếc nhẫn vàng - vị trí thường để đeo nhẫn đính hôn hoặc nhẫn cưới.

Ngoài ra, một người bạn thân của Quốc Khánh là diễn viên Quế Hằng còn để lại một bình luận ẩn ý ngay dưới bức ảnh: "Quá kinh. Sợ có bị hoảng quá không?". Tất cả điều này khiến không ít người cho rằng "Ngọc Hoàng" sắp lấy vợ lần đầu ở tuổi 57.

Bức ảnh khoe nhẫn ở ngón áp úp làm dấy lên tin đồn Quốc Khánh sắp lấy vợ. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, NSƯT Quốc Khánh đã đích thân lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định vẫn độc thân vì chưa tìm được "một nửa" phù hợp. Đồng thời, anh cho biết, người bạn đời phù hợp là một người phụ nữ có thể chia sẻ và đồng cảm với mình trong cuộc sống, có như vậy mới có thể cùng anh đi đến hết cuộc đời. Còn về bức ảnh gây bão trước đó là do một người bạn giúp anh đăng lên Facebook chứ không phải do anh đăng.

Trước đó, Quốc Khánh cũng từng tiết lộ về lý do bản thân không muốn vướng bận hôn nhân. "Nếu muốn lấy vợ cho xong, tôi lấy được ngay. Nhưng hôn nhân giống như một cái vòng tròn ấy, nhiều lúc tôi cho một chân vào rồi lại… rút ra, không dám tiến tới nữa.

Tôi nghĩ đơn giản thế này, người phụ nữ đến với mình mà không nhận được tình yêu, cuộc sống chẳng khác nào địa ngục trần gian. Mà đã làm vợ chồng, ăn đời ở kiếp với nhau chứ đâu phải chuyện ngày một, ngày hai, mà có thể bắt người ta phải chịu đựng mình cơ chứ", anh trải lòng.

Quốc Khánh được nhiều khán giả biết đến và yêu mến qua vai diễn 'Ngọc Hoàng' trong chương trình Táo Quân hằng năm. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Quốc Khánh cũng từng bị nghi ngờ giới tính vì đã ở tuổi U60 những vẫn chưa một lần công khai mối tình nào. "Người ta đồn này, đồn nọ không quyết định điều gì trong cuộc sống của tôi. Nếu ai chơi với tôi, hiểu tôi thì sẽ cảm thông việc tôi chưa lập gia đình, chứ không phải tò mò, soi xét", nam nghệ sĩ tâm sự.

Tác giả: Huy Nam (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP