Giải trí

Bị đồn mua nhà 20 tỷ, Noo Phước Thịnh “khoe” ví toàn tiền lẻ để kể khổ nhưng vẫn bị fans phát hiện sự thật

Đống thẻ ATM cùng chiếc ví Louis Vuitton có tên riêng của mình đã khiến Noo Phước Thịnh bị phát hiện không hề nghèo khổ như lời anh nói.

Thời gian qua, dư luận rộ lên thông tin Noo Phước Thịnh vừa tậu biệt thự ở Quận 2, TP.HCM. Ngôi nhà 2 mặt tiền được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, rộng rãi, thoáng đãng. Chốn đi về của giọng ca "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" được đồn đại là có giá trị lên đến 20 tỷ đồng.

Căn biệt thự 20 tỷ được cho là của Noo Phước Thịnh.

Với sức hút tên tuổi của Noo Phước Thịnh, tin đồn này ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với nam ca sĩ sinh năm 1988 và cho rằng những thành quả mà hôm nay Noo có được hoàn toàn là nhờ khả năng và tinh thần lao động nghệ thuật nghiêm túc của anh.

Giữa thời điểm này, Noo Phước Thịnh lại bất ngờ "ôn nghèo kể khổ" bằng cách đăng tải hình ảnh chiếc ví của mình với vẻn vẹn hơn 40 nghìn đồng tiền lẻ và không quên than thở: "Ai đồn ở nhà triệu đô, đi xe tiền tỷ. Móc ra đủ mua ly cà phê với bao thuốc là mừng".

Trước tin đồn, nam ca sĩ vội "ôn nghèo kể khổ". (Ảnh: Chụp màn hình)

Cứ tưởng chia sẻ hoàn cảnh khó khăn thế thì sẽ được mọi người thương, ai dè nam ca sĩ lại bị dân mạng "bóc mẽ" không thương tiếc. Bởi dù mở ví ra chỉ có tiền lẻ nhưng ở các ngăn phụ, anh chàng lại có cả tá các loại thẻ ATM. Thậm chí, có người còn phát hiện, thẻ của Noo Phước Thịnh toàn là thẻ Platinum nữa cơ. "Thời buổi tiền nằm trong tài khoản chứ không ai chơi tiền mặt hen" – nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận để lại bình luận.

"Anh không có tiền mua thuốc lá với café, vì anh đi đâu cũng cà thẻ thôi" – khán giả T.H.M.T comment hài hước.

Tuy nhiên, Noo bị phát hiện có rất nhiều thẻ ATM, lại còn dùng ví Louis Vuitton có tên riêng của mình mới chịu. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chưa hết, chi tiết này mới khiến nhiều người khẳng định Noo Phước Thịnh đích thị là đại gia bởi: "Tiền mặt có thể ít nhưng bóp thì phải LV custom tên riêng" – khán giả L.M.T tinh ý phát hiện.

Không thể nào chối cãi được, Noo chỉ biết ngậm ngùi im lặng trước chi tiết chiếc ví Louis Vuitton có tên riêng của mình. Còn việc nhét thêm đống thẻ trong ví, nam ca sĩ biện minh rằng, đó là thẻ gà rán và thẻ siêu thị. Tuy nhiên, là một ngôi sao đình đám, nói Noo chỉ có vài chục nghìn trong ví thì chắc chỉ lừa được trẻ con mà thôi!

Lần này bị "hớ" rồi Noo ơi!

Tác giả: Vũ Vũ NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP