Giải trí

Bị đồn đang hẹn hò với Quốc Trường, Xuân Lan đáp trả bằng loạt hình "cực xịn" cùng trai đẹp khiến ai nấy bất ngờ

Những hình ảnh mà siêu mẫu Xuân Lan đăng tải đã nhanh chóng xóa tan tin đồn hẹn hò của cô và nam diễn viên Quốc Trường.

Ngày 3/9 vừa qua, dân mạng đã không khỏi xôn xao trước nghi vấn Quốc Trường và Xuân Lan hẹn hò. Nguyên nhân đến từ những hình ảnh được cho là cắt từ đoạn video mà Hoa hậu Thu Hoài đăng tải trước đó.

Tuy nhiên, sau khi tin đồn được tung ra, cả Quốc Trường lẫn Xuân Lan đều phủ nhận. Nếu như nam diễn viên "Về nhà đi con" khẳng định họ chỉ là 2 chị em thân thiết thì siêu mẫu lại khéo léo đáp trả bằng loạt ảnh trong bữa tiệc.

Không những thế, cô còn hài hước: "Người ta đồn là em với Nguyễn Quốc Trường đang yêu nhau. Hic. Các bạn muốn đăng mà không xin hình đẹp. Hình kia ăn ngon quá nên không em nào đẹp hết".

Xuân Lan không ngần ngại chia sẻ ảnh của mình và Quốc Trường.

Được biết đây là buổi tiệc sinh nhật của Bảo Anh. Không chỉ có Xuân Lan và Quốc Trường mà bữa tiệc còn có sự góp mặt của Trấn Thành, Hoa hậu Thu Hoài cùng bạn trai. Đây là nhóm bạn khá thân thiết trong giới nghệ sĩ.

Phía dưới những bức ảnh cùng lời đáp trả khéo léo này của siêu mẫu, rất nhiều bạn bè của cô là người nổi tiếng cũng để lại bình luận trêu đùa. Thậm chí diễn viên Chi Bảo còn viết: "Chúc mừng em nhé!".

Buổi tiệc sinh nhật Bảo Ạnh.

Trước đó, nam diễn viên "Về nhà đi con" khẳng định, hoàn toàn không có chuyện anh và Xuân Lan đang hẹn hò. "Tôi và chị Xuân Lan đã 6 năm không gặp. Bữa tiệc ngày hôm qua cũng là kỷ niệm 6 năm ngày hai chị em quen biết nhau. Về việc chị Xuân Lan để tay lên đùi Trường cũng là điều bình thường, bởi hai chị em vốn đã thân thiết từ trước. Tôi còn để tay lên đùi Trấn Thành nữa mà", Quốc Trường chia sẻ.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP