Giải trí

Bị đồn 'chơi gold để săn đại gia', MC Thu Hoài công khai thu nhập khủng

MC Thu Hoài thẳng thắn khẳng định là đại gia của riêng mình khi công khai mỗi tháng thu nhập không dưới 9 con số.

Thu Hoài được biết đến là diễn viên trong khá nhiều phim truyền hình nổi tiếng như: Chỉ có thể là yêu, Hương ngọc lan, Chuyện chúng mình, Cầu vồng tình yêu, Ghét thì yêu thôi, Nhà trọ Balanha,... và mới nhất là một vai nhỏ trong "Tình yêu và tham vọng".

Ngoài diễn xuất, người đẹp gốc Tuyên Quang còn giữ vị trí MC cho một kênh thể thao và từng nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc khi tác nghiệp và chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo năm 2018.

Ngoài ra trong hơn 1 năm đổ lại đây, Thu Hoài còn trở thành bóng hồng sân golf và có chuyện tình yêu cực đẹp với Hoàng Nam - giám đốc một học viện golf có tiếng.

Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục gây chú ý khi trong một bài phỏng vấn Thu Hoài thẳng thắn cho biết trước khi nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân, cô có khoảng 7 năm trời độc thân.

"Trong vòng khoảng 5-7 năm trước khi gặp anh Nam, mình không có bất cứ mối quan hệ yêu đương chính thức nào. Mình vẫn đi hẹn hò, tìm hiểu một vài người nhưng cảm thấy có gì đó không phù hợp nên đã dừng lại trước khi trở thành yêu đương.

Lý do có lẽ là vì sau vài năm đầu sống ở Hà Nội mình trải qua những chuyện không được như mong muốn nên dần lớn lên và trưởng thành hơn" - MC Thu Hoài cho hay. Ngay sau chia sẻ của cô, có bình luận ác ý về điều này: "Tóm lại là mất 7 năm để đi các sân golf săn đại gia chứ gì".

Nhẹ nhàng đáp trả lại ý kiến này, Thu Hoài khẳng định 7 năm độc thân là 7 năm toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp, phát triển hoàn thiện bản thân. Người đẹp Tuyên Quang còn không ngần ngại công khai khoản thu nhập khủng để chứng minh "ai là đại gia".

"Theo các bạn khái niệm đại gia là gì? Bản thân Hoài có công việc ổn định, làm nhiều công việc và có lẽ khi Hoài còn đang làm việc thì các bạn đã đi ngủ rồi. Mỗi tháng thu nhập của mình không dưới 9 con số thì có phải là đại gia của riêng mình không?", nữ diễn viên bật mí thu nhập.

Cô cũng không quên khẳng định giá trị bản thân: "Bản thân mình tự lập và hưởng thụ trên chính công sức mình bỏ ra thì đâu có gì là sai. Vậy nên đừng bao giờ phán xét gì chỉ qua cái nhìn chủ quan!".

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP