Cộng đồng mạng

Bị 'đá' sau 2 năm yêu nhau, thanh niên này không những không buồn mà còn có hành đồng bất ngờ khiến nhiều người trầm trồ

Dù cả hai yêu nhau đã được hai năm, tình cảm cũng không kém phần mặn nồng thế nhưng chàng trai này vẫn quyết định "tiễn" bạn gái bằng một bữa tiệc bánh kem bên đám bạn thân của mình.

Những hình ảnh bánh kem, bạn bè tụ tập đông đủ cùng hát karaoke,.. chắc có lẽ chỉ xuất hiện trong những bữa tiệc sinh nhật hoặc ăn mừng một ngày trọng đại nào đó mà thôi. Thế nhưng với chàng trai này thì khác. Anh chàng đã chuẩn bị những thứ này để “ăn mừng” ngày bị người yêu bỏ sau hai năm yêu nhau.

Bài đăng về nam thanh niên tổ chức ăn mừng sau khi chia tay người yêu nhận được sự quan tâm sâu sắc từ cộng đồng mạng. Cụ thể, sau hai năm yêu nhau đầy mặn nồng, cô bạn gái đã tìm được “mối khác tốt hơn” đó chính là sếp của cô. Quấ buồn bã, chàng trai đã chọn cách tổ chức tiệc chúc mừng cùng hội bạn thân. Hành động này đã được khen ngợi là ”chia tay văn minh”

Bữa tiệc diễn ra với sự có mặt của đông đủ bạn bè.

Bữa tiệc diễn bằng những chiếc ghế nhựa nhỏ, bánh kem được đặt hẳn xuống nền như cách ăn mừng “bệt” của các bạn trẻ. Trong đó muỗng, đĩa được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo. Đúng là “nỗi buồn hôm nay không làm nên bạn của ngày mai”, anh chàng còn kéo hẳn một dàn loa hát karaoke ngoài trời.

“Một lần chơi lớn để xem người khác có trầm trồ”…

“Thay vì buồn tủi, đi uống bia thì nên như vậy nhỉ, ý kiến này hay hay cảm ơn anh chàng đã khai sáng cho mình”, bạn Thi Nguyễn viết.

Bạn Thương Trần bất ngờ: “Trời, vừa đi ngang nhìn vào tưởng đang tổ chức sinh nhật, lên mạng mới biết hóa ra anh chàng này ăn mừng ngày chia tay người yêu”.

Sự có mặt đầy đủ có đám bạn là động lực giúp thanh niên này “vượt qua”.

Còn bạn Ti La bình luận: “Biết đâu bất ngờ tối về ôm gối khóc như mưa nhỉ? Yêu nhau tận hai năm lận mà”.

Dù gì thì cũng xin chúc mừng nam thanh niên trên với cách xử trí đầy văn minh như thế. Sau cơn mưa trời sẽ lại sáng và chắc chắn rằng với những ai có thái độ sống tích cực sẽ luôn gặp được nhiều may mắn sau này.

Tác giả: Bảo Trân (tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: tiệc chia tay ,thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP