Xã hội

Bị CSGT vượt lên chặn đầu, tài xế xe tải húc đổ xe cảnh sát rồi tăng ga bỏ trốn gây bức xúc

Bị CSGT yêu cầu dừng và xuống xe nhưng lái xe tải không những không tuân thủ mà còn liều lĩnh nhấn ga, húc đổ xe cảnh sát rồi tìm cách bỏ trốn.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một tài xế xe tải nhấn ga húc đổ xe cảnh sát rồi bỏ trốn. Cụ thể, một chiến sĩ cảnh sát giao thông đã vượt lên chặn đầu xe tải. Khi chiến sĩ vừa dừng xe, tài xế xe tải cố tình nhấn ga, húc đổ xe chiến sĩ này.

Ngay lập tức, chiến sĩ cảnh sát vứt lại xe máy, đứng lên và tiến đến xe tải, ra hiệu yêu cầu tài xế xuống xe. Nhưng tài xế không những không tuân thủ mà tiếp tục tăng ga bỏ trốn.

Nguồn clip: Facebook Đào Minh Nhạc

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã gây sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Rất nhiều người lên tiếng bất bình trước hành động liều lĩnh của tài xế xe tải. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, các chiến sĩ CSGT không nên bất chấp tính mạng chặn đầu ô tô vì đó là hành động rất nguy hiểm, nhất là đối với các đối tượng liều lĩnh, manh động.

“Quá bất bình vì cách hành xử thiếu văn minh và không tôn trọng pháp luật của tài xế xe tải, may mà anh chiến sĩ không bị làm sao”, bạn H.A bày tỏ.

Ảnh cắt từ clip.

”Tình huống này khá nguy hiểm. Nếu đối tượng có biểu hiện chống đối quyết liệt thì CSGT cũng không nên ngăn cản đầu ô tô. Mình nghĩ CSGT nên có nhiều cách xử lý vi phạm hơn là việc cố gắng, bắt quả tăng vi phạm và xử phạt ngay tại chỗ”, một nickname khác lên tiếng.

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang được dân mạng chia sẻ nhanh chóng măt.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: tài xế xe tải ,CSGT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP