Trong tỉnh

Bị công an bắt khi buôn pháo, còn xin lại để bán tiếp

Bị phát hiện khi mang 7,3 kg pháo đi bán, Phạm Văn Quang không những xin tha mà còn đề nghị công an cho lại số pháo này để tiếp tục đi bán lấy tiền tiêu.

Ngày 2/1, Công an huyện Nghi Lộc cho biết đơn vị đang lập hồ sơ xử lý Phạm Văn Quang (SN 1983), trú tại xóm 13, xã Nghi Thạch về hành vi vận chuyển, mua bán pháo.

Đối tượng Phạm Văn Quang cùng tang vật. Ảnh: Nhật Tuấn

Vào hồi 19h30 ngày 1/1, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm Hình sự - Kinh tế - Ma túy Công an huyện Nghi Lộc phối hợp với Ban công an xã Nghi Thạch tuần tra tại khu vực xóm 13 thì phát hiện một người đàn ông đi xe lăn, mang theo một bao ni lông màu đen.

Tổ công tác tiến hành kiểm tra, phát hiện trong bao ni lông có chứa 6 hộp pháo hoa loại 36 quả/hộp; 42 quả pháo ông sư; 2 bịch pháo bi, loại 100 quả/bịch. Tổng trọng lượng số pháo bị phát hiện, bắt giữ là 7,3 kg.

Phạm Văn Quang là người bị tàn tật, không nghề nghiệp. Tại cơ quan công an, đối tượng khai vừa mua số pháo này từ một người không quen biết và đang đi bán để lấy tiền lời.

Điều khôi hài là khi bị công an bắt giữ, Phạm Văn Quang mong được tha và xin công an cho lại số pháo trên để tiếp tục bán lấy tiền tiêu vặt.

Tác giả: Nhật Tuấn

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: buôn pháo ,bị bắt ,công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP