Thế giới

Bị cô giáo đổ oan lấy trộm điện thoại, nữ sinh 13 tuổi treo cổ đến chết não

Cô bé Malaysia bị ba giáo viên nhốt vào phòng, không cho ăn hay đi vệ sinh, tra khảo 5 tiếng bắt em nhận là người lấy trộm chiếc iPhone 6.

Người nhà đau đớn khi cô bé hiện đã bị chết não. Ảnh: Worldofbuzz

Cô bé 13 tuổi, học sinh trường cấp hai SKM Methodist ở thành phố Nibong Tebal, bang Penang (Malaysia), bị ba giáo viên gọi vào phòng, khóa cửa lại rồi tra khảo. Theo World of Buzz, một trong ba giáo viên này bị mất chiếc điện thoại iPhone 6 và nghi ngờ nữ sinh trên là kẻ trộm.

Chồng của nữ giáo viên trên còn dọa sẽ báo cảnh sát nếu như cô bé không thừa nhận mình đã lấy trộm chiếc iPhone. Suốt 5 tiếng liền, ba giáo viên nhốt cô bé trong phòng, không cho ăn hay ra ngoài đi vệ sinh. Khi bị tra khảo, các bạn bè của nạn nhân cũng khẳng định rằng cô bé chắc chắn không phải là thủ phạm.

Tuy nhiên, nữ giáo viên vẫn không tin. Cô ta rủ chồng tới tận nhà em học sinh để gặp bố mẹ em. Thấy vợ chồng cô đến, nữ sinh 13 tuổi chạy thẳng vào phòng khóa cửa rồi treo cổ tự tử.

Lúc bố cô bé gọi nhưng không thấy con đáp lại, anh bèn phá cửa và nhìn thấy con gái đã treo người vào đường ống điều hòa. Tuy còn sống nhưng nạn nhân lúc này đã mất hoàn toàn ý thức. Sau khi được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ tuyên bố cô bé đã bị chết não.

Người nhà tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh trong phòng của cô bé với nội dung: "Cô ơi, con không lấy điện thoại của cô", cùng những lời vĩnh biệt tới cha mẹ, ông bà.

Lá thư tuyệt mệnh của cô bé 13 tuổi. Ảnh: Worldofbuzz

Vinothini Kalaivanan, dì của nạn nhân, cho hay chồng cô đã đại diện gia đình gửi đơn khiếu nại, yêu cầu cảnh sát phải có biện pháp xử lý với nữ giáo viên.

"Nữ giáo viên đã cố ý đổ tội cho cô bé. Chúng tôi đang hướng dẫn các thủ tục về pháp lý cho gia đình và giúp đỡ họ tìm lại công bằng cho nạn nhân", Satees Muniandy, thư ký tổ chức phi chính phủ Malaysian Tamilar Kural, nói.

Cảnh sát đang điều tra làm rõ vụ việc và cam kết sẽ làm sáng tỏ sự thật sau khi thẩm vấn tất cả các bên liên quan.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP