Cộng đồng mạng

Bị chụp lén, nữ giảng viên bất ngờ nhận triệu like vì...

Dù bị chụp lén chưa thể "pose" dáng chuẩn nhưng nhờ nhan sắc hơn người, nữ giảng viên đại học vẫn đẹp rạng ngời và nhận ngay triệu like từ CĐM.

Câu chuyện giáo viên bị học sinh chụp lén sau đó bổng nổi tiếng như tiếng trên MXH không còn quá mới. Nhưng mỗi lần xuất hiện, những cô giáo, thầy giáo bị chụp lén trên giảng đường vẫn thu hút được sự chú ý.

Điển hình mới nhất, các sinh viên trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Bắc Kinh khiến nhiều người lấy làm lạ khi ngày nào cũng muốn bước chân tới giảng đường bởi họ sẽ được gặp nữ giảng viên cực xinh đẹp.

Cụ thể, trong những ngày qua, netizen xứ Trung đang lan truyền những hình ảnh của một nữ giảng viên xinh đẹp khi cô tham gia giảng dạy tại ngôi trường nổi tiếng ngành kỹ thuật.

Nhìn ảnh có thể thấy, dù chỉ là những bức ảnh chụp trộm nhưng ai cũng phải xuýt xoa trước ngoại hình xinh đẹp của nữ chính. Không chỉ sở hữu làn da trắng, chiều cao ấn tượng, khuôn mặt đẹp không góc chết của cô cũng làm người đối diện liêu xiêu.

Ngay khi loạt ảnh chụp lén nữ giảng viên khi giảng bài lan truyền đã gây bão trong cộng đồng mạng. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ trước nhan sắc của cô giáo trẻ, số khác bày tỏ muốn quay trở về thời cắp sách đến trường nếu như được cô giáo đẹp như vậy giảng dạy.

Thậm chí, nhiều người còn cho biết, nếu các tiết học khác, nhiều sinh viên sẽ cáo bệnh hay lấy lý do nào đó để "trốn học" thì đến tiết học của cô giáo trẻ, họ đều đi học đầy đủ để vừa được ngắm cô giáo vừa được học một cách thoải mái.

"Đúng là giảng viên nhà người ta, đã đẹp lại còn giỏi giang", "Nếu cô ấy là giáo viên của tôi, chắc chắn tôi sẽ đi học chăm chỉ và đầy đủ", "Ôi nhìn cô giáo trẻ, tôi muốn quay trở lại giảng đường một lần nữa",... là những bình luận mà CĐM để lại dưới những bài đăng về nữ giảng viên xinh đẹp bị chụp lén tại Trung Quốc.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP