Giải trí

Bị chồng cũ tố cáo phản bội, Lâm Khánh Chi phản pháo: "Không ngoại tình"

"Chi chỉ xin khẳng định, trong cuộc hôn nhân 5 năm qua, Chi chưa bao giờ có suy nghĩ yêu ai khác ngoài chồng mình", Lâm Khánh Chi cho biết.

Sau 2 tháng công khai chia tay, chiều 7/2 chồng cũ của Lâm Khánh Chi - Trần Phi Hùng đã lên tiếng về lý do dẫn đến chuyện đổ vỡ.

Theo lời của Phi Hùng, anh phát hiện Lâm Khánh Chi đem lòng yêu người khác khoảng 1 năm nay.

"Tôi cảm thấy sốc, khó tin khi phát hiện cô ấy tâm sự với một người bạn là đang rất khổ tâm, khó xử khi phải chọn giữa tôi và Song Duy. Cô ấy nói với tôi là tình nghĩa còn Song Duy là người hiện tại cô ấy yêu. Thế nhưng khi tôi hỏi, vợ cũ vẫn chối, nói họ chỉ là chị em.

Tất cả nhân viên làm việc bên cạnh Lâm Khánh Chi hàng ngày đều nhìn thấy và biết mối quan hệ đó nhưng đến giờ, cô ấy vẫn không thừa nhận. Đang ở với chồng mà cô ấy còn đưa ra so sánh, lựa chọn với người khác như thế.

Theo tìm hiểu của tôi, họ đã quen nhau gần cả năm. Tôi không định nói ra chuyện này nhưng hiện áp lực dư luận quá lớn, khiến tôi chịu hết nổi. Tôi cần nói rõ ràng một lần để các fan của Lâm Khánh Chi và tất cả khán giả hiểu rõ sự việc", anh Trần Phi Hùng thổ lộ trên Ngoisao.net.

Lâm Chí Khanh và Song Duy - người bị chồng cũ nữ ca sĩ tố là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của họ

Trước những lời tố cáo của chồng cũ, Lâm Khánh Chi lập tức tổ chức một cuộc gặp gỡ truyền thông để trần tình và giải thích rõ ràng về sự việc này.

Đồng thời lên tiếng rõ ràng trên mạng xã hội, phủ nhận việc mình "hai lòng", phản bội chồng cũ.

"Tối 7.2, Chi đã có cuộc gặp gỡ với báo chí để lên tiếng một lần duy nhất về những thông tin đang gây ồn ào ngày hôm nay.

Là người của công chúng, Chi xin lỗi mọi người vì để chuyện riêng của mình làm phiền tới khán giả đã yêu thương Chi.

Chi chỉ xin khẳng định, trong cuộc hôn nhân 5 năm qua, Chi chưa bao giờ có suy nghĩ yêu ai khác ngoài chồng mình, nên không thể có chuyện ngoại tình.

Bản thân Chi cũng nghĩ và luôn tin tưởng anh Hùng, nên cuộc chia tay của vợ chồng Chi không có yếu tố của người thứ 3.

Khi chia tay, dù muốn dù không thì nguyên nhân cũng đến từ hai phía, vì vậy Chi rất mong mọi người dù có yêu thương Chi thì cũng không tấn công hay làm phiền đến cuộc sống của người khác.

Chi rất mong mọi người đón một năm mới nhiều sức khỏe và vui vẻ. Xin chân thành cảm ơn", Lâm Khánh Chi viết.

Lâm Khánh Chi và chồng cũ thời còn mặn nồng

Tác giả: Mingo

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP