Cộng đồng mạng

Bị chồng "bêu xấu" hở ra là khóc, cô gái khiến chị em ghen tỵ vì 2 chữ giản đơn

Tuy là "kể xấu" cô vợ hay khóc nhè nhưng anh chồng này lại khiến chị em cảm thấy rất hài hước và ghen tỵ bởi sự yêu thương dành cho vợ mình.

Người ta có câu "Phụ nữ yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt", có chị em nào là không xiêu lòng trước những lời nói đường mật, có cánh. Tuy nhiên, không phải ông chồng nào cũng thuộc kiểu người như vậy. Có những người cả đời chẳng thốt ra một câu ngôn tình nhưng trong tim luôn là một tình yêu chân thật.

Mới đây, một đoạn tâm sự trên mạng xã hội cho người chồng trẻ chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo thành viên. Chuyện là người đàn ông này muốn tâm sự về tính hay khóc của chồng, song điều khiến chị em chú ý lại là điều khác.

"Lúc mới đầu quen vợ mình, mình chưa tin khi nghe nói "Em có gen của bố mẹ, bố mẹ em hay khóc nên giờ em hay khóc lắm, nhiều khi chỉ trêu thôi, biết là trêu mà vẫn khóc".

Sau gần 8 năm gồm cả thời gian quen nhau, thời gian tán và yêu nhau thì 2 đứa cũng đã kết hôn và hiện làm việc, công tác tại Hà Nội. Vợ mình thì hay khóc thật, không cần trêu gì đâu. Điển hình như ngồi xem phim một mình cũng khóc, không phải phim cảm động mà chỉ đơn giản là phim hài nhưng có một đoạn hơi hơi xúc động là khóc ngay; đọc truyện tranh cũng khóc, truyện online hay truyện chữ cũng khóc...

Thi thoảng 2 vợ chồng ăn cơm xong ngồi nghỉ ngơi, vợ xem điện thoại chẳng hiểu mò đâu mấy cái video phim rồi cứ ngồi khóc thút thít, ôm mình bảo: "Em buồn quá anh ạ".

"Sao lại buồn, mà lại khóc rồi?"

"Tại xem cái video cứ thấy nó buồn ấy"

...

Ngoài những lúc như thế thì thi thoảng mình cũng trêu, trêu vợ cho vui thôi. Có hôm vợ đòi đi ăn bò bít tết, mình bảo là thôi ăn bít tết tốn tiền lắm, đi ăn cơm bụi.

"Ăn cơm bụi thật á, không ăn bít tết ạ?"

"Ừ em, để tiền làm công to việc lớn chứ".

"Không biết đâu, đi ăn bít tết cơ, hứa rồi mà!", thế là mắt bắt đầu rơm rơm nước mắt".

Điển hình như ngồi xem phim một mình cũng khóc, không phải phim cảm động mà chỉ đơn giản là phim hài nhưng có một đoạn hơi hơi xúc động là khóc ngay. Ảnh minh họa.

Hai vợ chồng đi làm cũng vất vả, chỉ làm đến thứ 6 là được nghỉ thôi nhưng công việc mệt lắm. Nhiều hôm đi làm mãi 9,10 giờ tối mới về nhà tranh thủ ăn gì đó tắm rửa là hết ngày. Vào một hôm thứ 6, vợ mình bảo:

"Anh ơi thứ 6 rồi đấy. Cuối tuần rồi sắp đc nghỉ 2 ngày, thích quá".

Mình buột miệng: "2 ngày cuối tuần trôi qua nhanh lắm em, làm gì mà vui vậy". Quay ra đã thấy vợ rơm rớm nước mắt, hỏi sao thì bảo: "Tại anh cứ dọa em là 2 ngày cuối tuần trôi qua nhanh, em nghĩ chẳng đi được đâu nên buồn, em khóc thôi.

Nhiều lúc mua cho thỏi son hay cái váy, cái áo hoặc đồ gì đó vì mình thấy vợ hết son, lâu không đi mua sắm do cắm đầu đi làm, vợ lại khóc. Mình mới hỏi vui mà sao lại khóc, vợ bảo: "Tại chồng tâm lý, thấy vừa yêu vừa thương nên khóc thôi".

Vợ mình hay khóc, mình cũng hay trêu nhưng vợ không bực đâu, khóc tí rồi lại hết, còn thấy vui. Mà cái việc hay khóc này mà theo gen thì không biết sau này con mình giống gen mẹ có hay khóc không nhỉ? Con gái hay khóc thì được chứ con trai mà hay khóc chắc sau này người yêu nó, vợ nó bắt nạt mất".

Ngay khi được đăng tải, những dòng tâm sự vừa hài hước vừa chân thực của ông chồng trẻ đã nhận được một lượng lớn lượt chia sẻ và bình luận. Tuy nội dung câu chuyện nói về tính hay khóc của người vợ nhưng đa phần các chị em lại tỏ ra ngưỡng mộ vì ông chồng vàng mười này.

"Chắc chị vợ thuộc kiểu người yếu đuối và hơi nhạy cảm. Nhưng dù sao đọc chia sẻ mình cũng thấy hai vợ chồng hạnh phúc quá".

"Ôi nghe 2 chữ "vợ mình" đơn giản vậy thôi mà sao dễ thương quá, ghen tỵ quá. Chẳng bù với chồng mình, hở ra là bà ấy rồi mụ ấy".

"Mình cũng hay khóc thế này, không biết có may mắn gặp được ông chồng hiểu và thương vợ như này không".

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP