Cộng đồng mạng

Bị chọc, Ngân 98 lên mạng mắng antifan chẳng cần kiêng nể

Mới đây, thay vì ăn mặc hở hang như mọi khi, Ngân 98 lại ăn mặc vô cùng tử tế và lên mạng mắng antifan chẳng cần kiêng nể.

Lối ăn mặc phản cảm của Ngân 98 dường như không bao giờ có hồi kết.

Với hot girl Ngân 98, cứ đăng ảnh là phải hở bạo, ra ngoài đường nhất định phải diện trang phục kiệm vải.

Chính vì thói quen ăn mặc hở hang, Ngân 98 nhận về không ít bình luận trái chiều. Tuy nhiên, hiện tượng mạng này khẳng định không quan tâm tới bình luận của dân mạng bởi cô thấy cơ thể của mình rất đẹp nên mới "khoe" cùng mọi người.

Mới đây, hot girl gốc Bình Định bất ngờ "đổi gió", đăng ảnh ăn mặc kín đáo trên trang cá nhân.

"Thành công là gì? Đó là khi những bức ảnh của bạn được tải lên Google thay vì trên Facebook", Ngân 98 viết.

Trong hình, bạn gái nhạc sĩ họ Lương để tóc xõa, trang điểm đậm chất Tây. Cô đội mũ đen, diện áo lông trông rất cá tính.

Lần hiếm hoi ăn không hở hang này của hiện tượng mạng gốc Bình Định làm ai cũng bất ngờ, dành nhiều lời khen.

Tuy nhiên, ở phần bình luận bài đăng, Ngân 98 bất ngờ quay xe khi tiết lộ: "Cái này mình mặc quảng cáo cho shop nha mấy bạn, đừng nghĩ mình mặc kín để lấy lòng mấy bạn. Đừng có ảo tưởng, mai mình lại post hình hở hang đấy".

"Mình nói như vậy là tại vì nhiều bạn thấy mình mặc kín cứ nghĩ mình mặc để lấy lòng mấy bạn đó. Mấy bạn ảo tưởng quá mình khó chịu nên mình phải nói nha", Ngân 98 giải thích thêm.

Trước đó, khi bị chỉ trích dùng việc khoe thân để nổi tiếng, Ngân 98 lên tiếng phản pháo.

Ngân 98 cho hay: "Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan...

Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”. Ngân 98 viết thêm.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP