Giải trí

Bị chê xúc phạm nghệ thuật, Lê Bống đáp trả netizen bằng giải thưởng

Dù bị dân mạng lên án là một sự xúc phạm, song quan trọng là Lê Bống vẫn giúp đem về chiến thắng cho MV mà mình góp mặt.

Lê Bống – người vốn nổi tiếng là một hot TikToker bỗng nhiên lột xác để trở thành một diễn viên múa trong MV của ca sĩ Văn Mai Hương.

Sau màn lấn sân vào nghệ thuật, hot girl Lê Bống nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Chính hot girl TikTok - Lê Bống cũng thừa nhận trên trang cá nhân của mình “Lần đầu mọi người có biết không Bống được học múa đấy mọi người ạ. Trước đấy Bống thích tập hiphop, những động tác thường rất cứng & biên độ động tác thay đổi rất nhanh.

Bống chưa từng thử tập múa mọi người ạ, nhưng từ khi Bống tập múa cơ thể trở nên dẻo dai hơn hẳn. Bống nghĩ tập múa cũng sẽ giúp cho cơ thể trở nên linh hoạt hơn, đôi khi còn giảm cân được ấy ạ”. Lê Bống viết thêm.

Bản thân Lê Bống lại phải nhận muôn vàn gạch đá từ cộng đồng mạng khi cho rằng đây là một sự xúc phạm đối với nghệ thuật và nghệ sĩ múa chuyên nghiệp.

Mới đây, trên Fanpage của Văn Mai Hương đã cho biết, MV với sự góp mặt của TikToker Lê Bống đã đã chiến thắng tại hạng mục “Best Music Video - Sản phẩm âm nhạc hay nhất” trong cuộc bình chọn của chiến dịch MTV FAN CHOICE 2021 vừa qua.

Với thành tích trên, MTV Việt Nam sẽ gửi sản phẩm âm nhạc này tham gia tranh tài tại hạng mục “Best Music Video” thuộc giải thưởng Asian Television Awards (ATA 2021)." Trang Fanpage của Văn Mai Hương viết thêm.

Tuy nhiên, bản thân Lê Bống vẫn phải nhận không ít gạch đá từ cộng đồng mạng, đặc biệt là sau màn xuất hiện được xem là “thảm họa” trong MV Bài Ca Gút Chóp của girl band Bộ Tứ Công Chúa.

Dù vậy, kể cả trong trường hợp bị lên án những sản phẩm có sự góp mặt của Lê Bống vẫn có lượng người xem cực kỳ lớn và phần nào đem về thành công cho dự án.

Thời gian qua, Lê Bống liên tục dính phốt trên mạng xã hội từ chuyện ăn mặc phản cảm cho đến nghi vấn lộ clip nóng.

Đứng trước những chỉ trích của dân mạng, Lê Bống trọn cách im lặng và tiếp tục với những thứ bản thân mình thích.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP