Thế giới

Bị cấm cản vì yêu 'ông già' hơn mình 32 tuổi, cô gái vẫn kiên quyết trao thân và nhận cái kết không tưởng

Mối tình lãng mạn ấy chớm nở khi nữ chính trong câu chuyện mới là một thiếu nữ 19 tuổi.

Cô gái Vanessa Szabo-Menyhart gặp tình yêu của đời mình, huấn luyện viên quần vợt Geza Szabo, tại một cuộc thi bóng bàn ở London (Anh) hồi tháng 3/2018. Sau một thời gian làm bạn, cặp đôi chênh nhau 32 tuổi tiến tới tình yêu vào tháng 8.

Tuy nhiên, mối tình này bị bố mẹ Vanessa kịch liệt phản đối vì sợ người đàn ông 50 tuổi chỉ xem con gái là đối tượng “qua đường”.

Nhưng bất chấp bao lời dị nghị, cặp đôi đã kết hôn và có với nhau đứa con đầu lòng. “Không phải là tình yêu sét đánh, vì lần đầu gặp nhau, tôi cảm thấy anh ấy có chút tự phụ. Cả hai đều không cho rằng người kia là hình mẫu lý tưởng của mình”, cô nói.

Vanessa từng rất hoang mang khi nghĩ về tương lai. Những lo lắng của cô hoàn toàn có cơ sở. Gia đình cô cho rằng con gái đang bị lợi dụng và cố gắng chia rẽ hai vợ chồng. Ban đầu, chỉ có chị gái song sinh củaVanessa lên tiếng ủng hộ cặp đôi. Song, cả hai không để ý kiến ​​của người khác ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa họ.

Sau 2 năm bên nhau, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Henrik. “Chúng tôi kết hôn hai ngày sau đó, tức 29/8/2019 tại Tháp Eiffel ở Paris. Trước khi đánh giá ai đó vì khoảng cách tuổi tác quá lớn, hãy cố gắng hiểu rõ hơn về họ”, cô nói.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP