Thế giới

Bị bố dượng hãm hiếp nhiều lần, bé gái 12 tuổi mang thai 5 tháng mà mẹ ruột không hề hay biết

Vụ việc cô bé 12 tuổi ở Giang Tô, Trung Quốc bị gã bố dượng đồi bại hãm hiếp 4 lần dẫn đến mang thai gần 5 tháng mà mẹ ruột không hề hay biết hiện đang khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.

Những ngày gần đây, dư luận Trung Quốc đang hết sức xôn xao trước vụ án cưỡng bức trẻ em ở khu Đan Đồ, thành phố Trấn Giang, tỉnh Giang Tô.
Nạn nhân nhỏ tuổi đang lấy lời khai tại đồn cảnh sát.
Nạn nhân là cô bé Tiểu Trương, năm nay 12 tuổi, được một người dì dắt đến đồn cảnh sát tố cáo gã bố dượng họ Hoa vào buổi tối ngày 31/12/2016.

Người dì này đau đớn khai báo, ngay khi phát hiện ra cháu gái mình có dấu hiệu bất thường đã lập tức dẫn cô bé đến bệnh viện làm xét nghiệm. Kết quả, Tiểu Trương đã mang thai gần 5 tháng mà mẹ ruột của cô bé không hề hay biết.

Sau một hồi tìm hiểu, biết được kẻ gây ra bi kịch chính là gã nhân tình của chị gái mình, người dì vô cùng phẫn nộ đưa cháu gái đi báo án.

Cô bé 12 tuổi đã mang thai gần 5 tháng.
Theo lời khai của Tiểu Trương, cô bé lần đầu bị bố dượng hãm hiếp vào ngày 31/8/2016. Trong vòng 6 tháng trở lại đây, Tiểu Trương đã bị gã đàn ông họ Hoa giở trò đồi bại tổng cộng 4 lần vào lúc mẹ cô bé ra ngoài có việc hay phải tăng ca buổi đêm.

Thủ đoạn của hắn là dụ dỗ nạn nhân bằng cách cho kẹo, giúp cô bé giấu mẹ bài kiểm tra bị điểm kém, hoặc dọa nạt đứa trẻ tội nghiệp để đạt được mục đích của mình.

Được biết, gã đàn ông thú tính năm nay 41 tuổi, từng phạm tội 4 lần và mới được trả tự do vào năm 2009. Đến năm 2012, hắn ta dọn về chung sống với mẹ của cô bé Tiểu Trương.

Khi thấy cảnh sát ập vào nhà, hắn ta khá ngạc nhiên, nhưng đã nhanh chóng cúi đầu thừa nhận tội ác mà mình gây ra.
Điều đáng nói hơn cả là mẹ của Tiểu Trương không hề phát hiện ra con gái mình có nhiều điểm bất thường. Nhìn thấy bụng của con gái ngày một to ra, cô ta còn nghĩ đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn nên béo ra là chuyện bình thường.

Mãi tới khi đến đồn cảnh sát nghe lời khai của con gái và những lời trách móc của cô em gái, người mẹ này mới bàng hoàng tỉnh ngộ. Tuy nhiên, tất cả đều đã quá muộn...

Gã bố dượng đồi bại đã cúi đầu thừa nhận tội ác của mình.

Tác giả bài viết: Đình Đình

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP