Cộng đồng mạng

Bị bồ 'đá' vì tội trót lỡ tay gửi nhầm hình ảnh nhạy cảm

Gửi nhầm clip sex cô lễ tân cho bạn gái mới quen, chàng trai bị 'đá' thẳng cẳng vì bị nghi ngờ có ý định 'lên giường'.

Một người đã đăng tải lên mạng câu chuyện như sau: “Nam thanh niên cùng bạn gái đi uống nước ở Công viên Cầu Giấy (Hà Nội) vào tối ngày 19/7 vừa qua. Mọi chuyện cũng không có gì to tát khi cả 2 bên xảy ra lời qua tiếng lại. Mặc dù thanh niên này ra sức thanh minh, giải thích nhưng tất cả đều vô ích.

Cô bạn gái sau đó bỏ về kèm theo câu nói: "Mình chia tay nhé, em không thể quen một người như anh".

Sau khi cô gái bỏ đi, thanh niên chán đời gọi 6 cốc nước mía và 1 đĩa hướng dương ngồi "gặm nhấm nỗi buồn”.

Chàng trai đau khổ vì trót gửi nhầm clip nóng sau khi bạn gái bỏ đi.

Được biết, cặp đôi vừa quen nhau được một thời gian ngắn. Đây là lần đầu hai người hẹn hò với nhau.

Người đăng tải câu chuyện cũng tiết lộ, sở dĩ cô gái quyết định chia tay do anh chàng đã gửi nhầm clip nóng cô lễ tân, đang gây xôn xao trên mạng xã hội gần đây, cho bạn gái khiến cô gái cho rằng mới gặp lần đầu anh chàng đã có ý định “lên giường” nên mới cố tình làm vậy.

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, không biết vô tình hay cố ý nhưng đây đúng là “số nhọ” của nam thanh niên. Cũng có người khẳng định đây chỉ là “tai nạn nghề nghiệp” mà thôi.

Những tai nạn như vậy tuy không nhiều nhưng cũng đã từng xảy ra trước đây. Mấy tháng trước, một người đàn ông Đài Loan, 52 tuổi, đã phải nhận mức án 6 tháng tù giam kèm khoản bồi thường gần 400 triệu đồng cho vợ do tội ngoại tình.

Ông này vốn léng phéng với cô giúp việc trẻ từ lâu. Không chỉ thế, mây mưa mặn nồng xong, ông ta và nhân tình còn chụp ảnh lại để giữ làm kỷ niệm.

Một lần, trong lúc nghịch điện thoại, ông ta trượt tay gửi nhầm hình ảnh mây mưa của mình và nhân tình cho vợ. Người vợ uất nghẹn đã quyết định kiện chồng ra tòa vì tội lừa dối, phản bội, vi phạm luật hôn nhân gia đình.

Tác giả: Minh Khôi (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP