Cộng đồng mạng

Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với giám đốc, cô gái vẫn thản nhiên bấm điện thoại mặc người yêu gào thét

Bắt được quả tang người yêu vào nhà nghỉ cùng người đàn ông khác, nam thanh niên này đã xông vào dằn mặt đồng thời quát tháo cô người yêu vì dám phản bội, lừa dối mình.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bắt quả tang tại trận cảnh người yêu mình vào nhà nghỉ với người khác. Đáng nói, thay vì xấu hổ hay rối rít xin lỗi, người phụ nữ lại tỏ ra vô cùng thản nhiên, thậm chí vẫn ung dung bấm điện thoại mà chẳng màng đến thái độ giận dữ của bạn trai.

Cụ thể, câu chuyện đau lòng của nam thanh niên trong đoạn clip xảy ra khi chàng trai này muốn dành điều bất ngờ cho người yêu bằng cách ngồi trước cổng công ty để chờ dù cô người yêu có báo với anh "Sẽ đi làm về lúc 8 giờ". Thế nhưng ai ngờ, chàng trai hốt hoảng khi thấy người yêu ngồi sau lưng xe… giám đốc công ty vào thẳng nhà nghỉ.

Sau khi bất ngờ thấy người yêu mình thản nhiên ngồi sau yên xe của vị giám đốc công ty, chàng trai đã rất kiên nhẫn bám đuổi, thậm chí còn ngồi chờ người yêu cùng vị giám đốc kia ăn uống tại quán ăn xong xuôi, rồi tiếp tục hướng về phía… nhà nghỉ.

Trong đoạn clip, chàng trai liên tục hét lớn câu: "Hôm qua 2 cái chưa đủ à? Em còn chơi cả giám đốc công ty nữa à? Em thật sự tuyệt vời. Anh chưa bao giờ dám nghĩ tới em sẽ phản bội anh".

Cô gái vẫn thản nhiên ngồi bấm điện thoại xem như không có chuyện gì xảy ra. Ảnh cắt từ clip

Trái ngược hẳn với thái độ вức xύc của nam thanh niên, cô gái nhân vật chính ngồi lặng im bấm điện thoại, không lên tiếng đáp trả bất kì câu hỏi nào của người yêu với thái độ thản nhiên như không.

Còn vị giám đốc sau khi bị bắt quả tang đã nhanh chóng đánh bài chuồn ra cửa thang máy: "Em cứ thật sự bình tĩnh, anh mới vào đây thôi", sau đó xuống sảnh đi thẳng.

Người đàn ông vào nhà nghỉ với cô gái nhanh chóng chạy xuống sảnh nhà nghỉ rồi đi mất. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip trên nhanh chóng thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô gái trên làm vậy là vì "muốn thăng tiến nhanh chóng hơn trong công việc''. Số khác buông lời chỉ trích cô gái thậm tệ và bày tỏ sự thông cảm với chàng trai.

Thành viên H.A bình luận: ''Khổ, cảm giác này đúng là không gì tả nổi, nhưng thôi, loại phụ nữ như thế không nên giữ làm gì anh ạ. Biết sớm còn hơn biết muộn, lấy về còn khổ hơn''.

''Chắc đây là vì cô ấy muốn thăng tiến trong công việc thôi. Cứ bình tĩnh hỏi nguyên do rõ ràng đã. Nếu không được nữa thì đường ai nấy đi, đăng lên mạng bóc mẽ nhau có gì hay ho đâu'', tài khoản T.L bình luận.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng với những ý kiến trái chiều.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP