Cộng đồng mạng

Bị bắt quả tang, chồng vẫn dửng dưng ôm bồ nhí ngủ tiếp mặc cho vợ livestream cảnh mình ngoại tình

Người vợ "nén" đau đớn, tủi hờn livestream cảnh chồng ngủ với bồ nhí trong phòng trọ dù biết không nên "vạch áo cho người xem lưng".

Mới đây, trên mạng xã hội tràn ngập clip livestream bắt quả tang chồng ngủ với bồ nhí trong phòng trọ. Quá bức xúc trước hình ảnh chồng mình và nhân tình ôm ấp nhau ngủ trong tình trạng không mảnh vải che thân chỉ đắp 1 tấm chăn mỏng, người vợ cố bình tĩnh ghi lại toàn bộ sự việc và đăng tải lên mạng xã hội.

Người vợ bắt gặp chồng và nhân tình nằm ngủ trong phòng trọ. Ảnh cắt từ clip.

Theo những gì đoạn livestream ghi lại, người vợ chứng kiến cảnh chồng ngoại tình dù đau đớn, phẫn nộ nhưng đã cố gắng nén lại để bình tĩnh ghi lại toàn bộ sự việc trên. Tuy nhiên, sau gần 1 phút, người vợ không thể chịu được nữa nên đã gọi chồng mình dậy: “Chồng ơi, đủ chưa vậy? Đủ chưa anh? Ai đây? Con nhỏ nào đây?“.

Trái ngược với phản ứng của nhiều người nghĩ rằng anh chồng sẽ ăn năn, hoảng sợ thì người này lại hất tay vợ ra kèm theo cái hất hàm lạnh nhạt: “Cái gì? Bây giờ mày muốn sao?”, sau đó vẫn thản nhiên quay lại ôm lấy cô bồ nhí như không hề có chuyện gì xảy ra.

Lúc này, người vợ ức chế giằng lấy tấm chăn phủ trên người chồng và bồ nhí hét lớn: “Cái gì? Bây giờ mày muốn sao? Trời ơi là trời ơi, đến lúc này tao đã đủ điên lắm rồi nha hai đứa bay”.

Do chỉ có tấm chăn che người nên người chồng không làm gì được, cô vợ vừa chửi vừa trách: “Tôi tin tưởng anh quá mà. Thương chồng quá mà. Không còn cảm xúc, không còn nước mắt để nói nữa. Tôi làm ngày làm đêm rồi anh đối xử với tôi như vậy? Nhục không? Tôi up facebook mọi người cũng nhìn thấy mà. Tại sao? Tại tôi ngu quá hả? Tôi chỉ biết đi làm kiếm tiền, lo việc nhà việc cửa để anh đi chơi vậy hả? Con này là con nào? Hả?”.

Đến nước này, người chồng vẫn dửng dưng, thậm chí còn giằng lấy điện thoại tát người vợ. Thấy vậy, người vợ sụt sùi nói: “Mày đánh tao hả? Đánh tao hả? Tao cho hết tụi bay ra công an nha. Anh ta ở trần ở truồng với gái như vậy đấy, chơi với gái như vậy đấy mà vợ gọi điện thoại thì kêu đi làm mệt, đi làm cực khổ lắm. Khổ lắm là đi ngủ với gái đây hả?“.

Về phía bồ nhí, cô ta chỉ biết nép sâu vào nhân tình và lí nhí phân bua. Tuy nhiên cứ mỗi lần mở miệng lại bị người vợ quát: “Mày không có quyền lên tiếng. Vợ chồng tao có hôn thú đàng hoàng chứ không kiểu gái gú ngoài đường như mày. Tao không giết mày thì thôi. Để tao gọi công an đến coi”.

Người chồng “cố thủ” vì chỉ có tấm chăn che thân. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người phẫn nộ và bức xúc trước hành động của người chồng và bồ nhí. Không ít những lời chỉ trích dành cho người chồng phụ bạc và nhân tình. Thậm chí một số khuyên người vợ nên đưa 2 người này đến công an nhờ pháp luật giải quyết.

Ly dị đi cho đỡ khổ, sống như vậy sao mà chịu nổi! Có vợ ở nhà mà về dưng dửng kêu đi làm mệt này nọ xong lại đi cặp bồ. Đã thế bị bắt tại trận không ăn năn hối lỗi lại tỏ vẻ ta đây, những người như vậy không đáng để cho bạn hy sinh”, tài khoản H.T.H bức xúc bình luận.

“Đem hết bọn nó lên công an cho pháp luật giải quyết. Phải làm cho ra nhẽ vào, mình thấy bạn giữ được bình tĩnh như vậy là quá giỏi rồi. Giờ chỉ cần chấm dứt và bắt đầu lại cuộc đời mới, coi như xui xẻo mới gặp phải gã Sở Khanh như vậy”, tài khoản Y.N dành lời khuyên.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP