Thế giới

Bị bắt quả tang ăn trộm, ‘nữ tặc’ lột sạch quần áo hòng trốn tội

Kế hoạch của "nữ tặc" đôi chút thành công khi một cảnh sát nam đến hiện trường nhưng lại không dám hành động vì sợ "mạo phạm thân thể".

Hôm 27/3, một phụ nữ bị bắt quả tang có hành vi trộm cắp tại trạm xe buýt ở thành phố Chiêu Dương, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc). Để khỏi bị bắt, cô ả quyết định lột sạch quần áo trên người.

Người dân chứng minh suy nghĩ của cô ta hoàn toàn sai lầm. Ảnh: Shanghaiist

Khi trên người không còn mảnh vải che thân, “nữ tặc” thách thức người xung quanh chạm vào người cô. Tuy vậy, rất nhanh chóng, một người phụ nữ có mặt và nhận lời thách thức trên, trực tiếp dùng tay túm chặt tóc cô ả. Những người khác cũng tham gia trông coi “nữ tặc”, phòng trường hợp cô ta chạy thoát.

Mặc dù vậy, kế hoạch của “nữ tặc” cũng đôi chút thành công khi một cảnh sát nam đến hiện trường, nhưng anh lại không dám hành động vì sợ “mạo phạm thân thể”.

Nữ lao công có “công lớn” trong việc bắt giữ người phụ nữ ăn cắp. Ảnh: Shanghaiist

Một nhân viên lao công đứng bên cạnh, thấy được sự lúng túng của nam cảnh sát lập tức lấy quần áo mặc quần áo cho “nữ tặc” và chờ một cảnh sát nữ đến để áp giải cô ta đến trụ sở. Tại đây, cô ta bị tạm giam vì hành vi trộm cắp nơi công cộng.

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: lột đồ ,ăn trộm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP