Trong tỉnh

Bị bắt khi đưa ma túy vào nhà nghỉ để bán

Thái Anh Tiệp cất dấu lượng ma túy khá lớn tại một nhà nghỉ để bán cho các đối tượng nghiện ma túy. Tuy nhiên, hành vi này đã bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ. ​

Ngày 3/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Thái Anh Tiệp (SN 1990), trú tại xóm 3, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, bằng biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc phát hiện có một đối tượng ở tỉnh Hà Tĩnh chuyên bán ma túy cho các đối tượng nghiện ma túy ở huyện Nghi Lộc và các địa phương khác của tỉnh Nghệ An nên đã xác lập Chuyên án 618M để đấu tranh.

Đối tượng Thái Anh Tiệp. Ảnh: Nhật Tuấn

Ngày 26/6, Ban chuyên án nhận được nguồn tin đối tượng đang có mặt tại một nhà nghỉ thuộc Thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) để thực hiện hành vi mua bán ma túy.

Thực hiện lệnh phá án, vào lúc 14 giờ cùng ngày, các điều tra viên Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Hình sự - Kinh tế và Ma túy (Công an huyện Nghi Lộc) ập vào nhà nghỉ này, bắt quả tang Thái Anh Tiệp đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Tại đây, lực lượng chức năng thu giữ 512 viên hồng phiến và 01 gói ma túy đá. Hai loại ma túy này có tổng trọng lượng là 115 gam.

Hiện,chuyên án 618M đang được Cơ quan CSĐT (Công an huyện Nghi Lộc) điều tra mở rộng.

Tác giả: Nhật Tuấn

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: bắt giữ ,khách sạn ,ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP