Trong tỉnh

Bị bạn xô xát ngay trước lớp, một nam học sinh phải khâu hơn 30 mũi

Khi đang ở trong trường, một học sinh trường Nguyễn Đức Mậu, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) bất ngờ bị bạn đánh dẫn đến khâu hơn 20 mũi.

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 16/9, em Trần Ngọc Sơn, trú tại xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu, học sinh lớp 10A6, trường THPT Nguyễn Đức Mậu đứng đợi bạn tại hành lang lớp học để về nhà.

Đúng lúc này, bất ngờ có một học sinh nam từ phía sau chạy đến, hai tay ôm vào cổ em Sơn đẩy liên tục vào bờ tường. Bị tấn công, em Sơn đã cố gắng chống cự để thoát bị tấn công. Tuy nhiên, trong lúc chống cự và bị nam học sinh kia đẩy mạnh nên khiến 2 tay của Sơn bị va vào cửa kính, bị trọng thương.

Ngôi trường THPT Nguyễn Đức Mậu, huyện Quỳnh Lưu, nơi xảy ra sự việc.

Phát hiện sự việc, các cô giáo và học sinh tại trường đã nhanh chóng đưa Sơn đến trạm y tế gần nhất để sơ cứu vết thương.

Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành sơ cứu và khâu vá hơn 30 mũi tại các vết thương ở bàn tay trái và tay phải của em Trần Ngọc Sơn. Rất may, bị kính cắt nhưng em Sơn không bị đứt gân.

Bàn tay trái của em Trần Ngọc Sơn được khâu vá.

Chia sẻ về việc xảy ra tại trường, ông Trần Quốc Tuấn, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Đức Mậu cho biết, phát hiện sự việc, Ban giám hiệu nhà trường đã cử giáo viên cùng với các học sinh đưa em Trần Ngọc Sơn đi sơ cứu. Đồng thời, cũng yêu cầu 2 giáo viên chủ nhiệm 2 lớp nắm bắt sự việc, báo cáo kịp thời. Theo đó, xác minh được nam sinh đã khiến em Trần Ngọc Sơn bị trọng thương là em Phan Ngọc Sáng, trú tại xã Quỳnh Bá, huyện Quỳnh Lưu, học sinh lớp 10A10 của trường. Vụ việc xảy ra, bước đầu em Phan Ngọc Sáng đã thừa nhận hành vi, lỗi của mình. Nhà trường sẽ tiến hành họp và trao đổi riêng với phụ huynh em Phan Ngọc Sáng về vụ việc xảy ra này.

"Trước mắt sẽ phê bình hành vi của em Phan Ngọc Sáng trước nhà trường. Sau khi xác minh, làm rõ vụ việc, tùy vào mức độ, thái độ Ban giám hiệu nhà trường sẽ có hình thức xử lý kỷ luật theo quy định pháp luật", ông Trần Quốc Tuấn cho biết thêm.

Bàn tay phải bị thương nặng và khâu vá nhiều mũi.

Sau khi sự việc xảy ra, giáo viên chủ nhiệm và Hội cha mẹ học sinh đã đến gia đình để kịp thời thăm hỏi, động viên em Trần Ngọc Sơn. Do vết thương còn nặng 2 bàn tay, em Trần Ngọc Sơn vẫn được các bác sĩ thăm khám, điều trị và vẫn chưa thể đến trường để học tập.

Hiện vụ việc đang được Ban giám hiệu trường Nguyễn Đức Mậu xác minh làm rõ để có hướng xử lý phù hợp.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP