Cộng đồng mạng

Bị bạn trai chụp ảnh dìm, cô gái nổi rần rần vì độ 'thần thái' trong từng bức hình

Sau loạt ảnh dìm không thương tiếc, cô gái chắc phải cảm ơn bạn trai vì đã giúp mình... nổi tiếng.

Những bức hình bạn trai "dìm" bạn gái bằng ảnh mình chụp chắc không còn là chủ đề xa lạ. Đa số các cô gái sẽ có những tấm ảnh "dìm" chính hiệu, bởi nó "xấu đau xấu đớn" đến mức nhiều nàng giận bạn trai mấy ngày liền. Phạm Phương Thảo (18 tuổi, Hà Nội) cũng vừa gặp trường hợp tương tự.

Khoảnh khắc "bạn trai ban" cho Phương Thảo

Tuy nhiên, những hình ảnh "dìm" mà bạn trai chụp cho cô lại trông rất đáng yêu và rạng rỡ. Nhiều người còn khen cô nàng dù bị "dìm" nhưng vẫn xinh hết phần thiên hạ.

Trước đó, cô nàng bắt gặp những hình ảnh bạn trai chụp mình trong buổi tiệc đám cưới trông có vẻ "dìm" nên đã đăng lên mạng xã hội kèm câu hỏi: "Người yêu em chụp dìm em thế này thì có nên tiếp tục nữa không?".

Đáng lẽ, khi bạn gái diện trang phục đẹp, trang điểm lung linh đi đám cưới thì bạn trai nên có tâm để những tấm hình "sống ảo" chuẩn không cần chỉnh. Vậy mà cậu bạn trai lại hớn hở khi "dìm" bạn gái như thế. Trong bữa tiệc, Phương Thảo đang say sưa ăn uống, mắt nhìn thức ăn đắm đuối, miệng há to vô tư lự. Vì không hề biết bạn trai đang hả hê chụp lén nên cô nàng vẫn rất tự nhiên.

Phương Thảo cho biết: "Anh bảo là "thấy ăn nhiệt tình quá" nên chụp lại. Bọn em yêu nhau lâu rồi nhưng trình chụp ảnh của anh ấy vẫn mãi lẹt đẹt, hễ nhờ chụp cho vài tấm hình tử tế là y như rằng tấm thì mất đầu, tấm nhòe mờ, mắt nhắm mắt mở, không được cái nào".

Cô nàng trong vẫn rất thần thái

Nhưng trái lại với phản ứng hờn dỗi của cô nàng, cộng đồng mạng lại rất bất ngờ với nhan sắc của Phương Thảo. Câu chuyện của Phương Thảo đã nhận được rất nhiều lời bình luận rôm rả.

Trong đó, một số chị em cũng tỏ ra rất đồng cảm về việc "được" bạn trai chụp hình như thế. Phần lớn lại khen cô nàng dù có bị "dìm" nhưng vẫn rất đẹp, đôi mắt to đen láy hút mắt người đối diện. Dù khoảnh khắc được chụp có hơi kém xinh nhưng cô gái vẫn trông rất thần thái.

Những hình ảnh đời thường thu hút của Phương Thảo

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP