Đẹp

Bị bạn trai chê quá béo, cô gái Anh giảm gần 20 kg, 'lột xác' quyến rũ

Scarlett Skinner chia tay anh bạn trai xấu tính, quyết tâm giảm cân và đi tìm tình yêu mới.

Scarlett Skinner, 23 tuổi, sống tại Anh từng nặng tới 80 kg. Cô thường xuyên bị bạn trai chê béo, anh ta còn nói rằng mọi người sẽ cười vào mặt cô nếu cô ăn mặc hở hang. Vì vậy mà suốt nhiều năm, Scarlett rất tự ti về ngoại hình, lúc nào cũng diện những bộ đồ tối màu và rộng thùng thình.

Không thể chịu đựng được anh bạn trai xấu tính, Scarlett nói lời chia tay. Ngay sau đó, cô thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện, quyết tâm cải thiện ngoại hình, tìm lại sự tự tin.

Cô từ bỏ hoàn toàn đồ ăn nhanh, nói không với pizza, burger hay các loại thực phẩm đóng hộp, thay vào đó, Scarlett tự chuẩn bị đồ ăn mỗi ngày với các thực phẩm dinh dưỡng như bánh mì ngũ cốc, trái bơ, trứng, thịt nạc và các loại rau xanh.

Cô cũng tích cực uống các loại nước ép hoa quả để giảm cân mà da dẻ vẫn săn chắc.

Bạn trai mới của Scarlett là người rất ủng hộ trong việc ăn uống lành mạnh và cải thiện sức khoẻ. Chính anh là người rủ cô đi chạy bộ mỗi ngày. Ngoài chạy bộ, cô còn tập HIIT và cardio mỗi buổi 2 giờ. Nhờ sự cổ vũ, động viên tinh thần của anh mà Scarlett đã giảm được gần 20 kg chỉ trong nửa năm.

Không còn thân hình sồ sề như phụ nữ mới sinh, Scarlett 'lột xác' hoàn toàn, trở nên nóng bỏng và quyến rũ hơn với vòng eo thon thả.

Giờ đây, cô nàng hoàn toàn tự tin khi diện những trang phục sexy. Sự thay đổi này cũng giúp Scarlett tìm được những niềm vui mới trong cuộc sống.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: cô gái anh ,giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP