Thế giới

Bị bắn tên bắn trúng tim và phổi, người đàn ông vẫn sống

Người đàn ông 47 tuổi ở Ý đã thoát chết trong gang tấc khi bị mũi tên bắn thủng ngực. Đầu mũi tên đâm trúng tim, phổi nhưng ông vẫn không chết và đang hồi phục tại bệnh viện.

Mũi tên dài 30 cm đâm vào ngực người đàn ông 47 tuổi ở Ý
ẢNH CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL

Một người họ hàng của người đàn ông đã gọi xe cấp cứu sau khi phát hiện vụ việc. Người đàn ông được đưa đến một bệnh viện địa phương ở tỉnh Aosta (Ý) trong tình trạng mũi tên cắm vào ngực và để lộ phần đuôi ra ngoài. Vụ việc xảy ra vào tối 20.5, theo ABC News.

Ông đã tự bắn mình bằng một cây nỏ. Mũi tên dài khoảng 30 cm đã đâm thủng ngực, trúng tâm thất trái và phổi. Dù bị thương nặng nhưng ông không bất tỉnh và giữ được ý thức khi đưa đi cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ sau khi xem xét đã quyết định không phẫu thuật ngay vì sợ sẽ gây chảy máu nghiêm trọng. Tình trạng này có thể dẫn đến tử vong.
Thay vào đó, họ chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện Molinette chuyên phẫu thuật tim ở thành phố Turin, Ý.

Tại đây, các bác sĩ đã gây mê rồi tiến hành phẫu thuật lấy mũi tên ra ngoài. Để tránh bệnh nhân mất máu đến chết, bác sĩ đã đưa máu ông qua hàng loạt máy lọc trước khi bơm lại vào cơ thể.

Các bác sĩ cũng cho biết đây là một ca phẫu thuật thành công ngoài mong đợi của họ. Tình hình sức khỏe bệnh nhân đã ổn định và dần phục hồi.
Cảnh sát Ý vẫn còn đang điều tra vụ việc. Họ cho biết đây rất có thể là tai nạn nhưng cũng không loại trừ khả năng là một vụ tự sát, theo Daily Mail.

Tác giả: Ngọc Quý

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP