Thế giới

Bị bạn gái chê ‘nhỏ’, nam thanh niên tự tay biến mình thành thái giám

Ngôi trường mà nam sinh viên theo học lên tiếng xác nhận việc chàng trai tự tay cắt phăng "của quý".

Nam thanh niên được xác nhận là sinh viên trường Cao đẳng Peizheng, tại tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Trong một thông báo chính thức từ phía nhà trường, khoảng 14h ngày 10/4, nam sinh viên tự tay làm tổn thương bản thân ngay trong phòng ký túc xá. Sau khi nhận được thông tin sự việc, ban giám hiệu nhanh chóng chuyển nam sinh này tới bệnh viện để cấp cứu.

Nam sinh viên chỉ mặc độc chiếc áo thun. Ảnh: Shanghaiist

Sau khi sự việc lan truyền, một bức ảnh đáng chú ý chụp lại màn hình đoạn hội thoại trên mạng xã hội, được cho là giữa nam sinh viên và bạn gái của cậu, cho thấy, nguyên nhân chủ yếu khiến cậu “quẫn trí” như vậy là do cô bạn gái nhận xét rằng, “cậu nhỏ” của chàng trai “quá bé”. Đau lòng trước lời bình phẩm, chàng trai không chút lưỡng lự, quyết tâm trở thành “thái giám”.

Đại diện nhà trường cho biết, khi họ phát hiện sự việc, chàng trai trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo. Tuy vậy họ khẳng định không rõ nguyên nhân vì sao lại khiến cậu sinh viên có quyết định dại dột như vậy.

Sự việc khiến cộng đồng mạng Trung Quốc “nháo nhào”. Ảnh: Tieba

Ngay sau đó nhà trường lên tiếng khuyến cáo các sinh viên khác không được lưu hành bất kỳ hình ảnh hay video nào về vụ việc, nhưng dường như tất cả đã quá muộn.

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP