Cộng đồng mạng

Bị bạn gái “cắm sừng dài 1km", anh chàng cay cú lên mạng than thở ai ngờ bị chửi thêm

Không những không được đồng cảm anh chàng này còn bị hàng ngàn người lao vào chửi vì một lý do bất ngờ.

Theo đó, mới đây, trên một diễn đàn dành cho các bạn trẻ có tên NEU confession đăng tải bài tâm sự của một anh chàng số nhọ khiến mọi người vừa bức xúc lại vừa thương.

Cụ thể, anh chàng cho biết, anh là cựu sinh viên trường ĐH Bách khoa Hà Nội hiện đã ra trường đi làm được 2 năm với mức lương đủ ăn, đủ tiêu và cũng có 1 khoản tích góp để sau này định cư ở Thủ đô.

Thời gian trước, anh có làm quen rồi nảy sinh tình cảm với 1 cô bé sinh năm 1997 - năm nay là sinh viên năm cuối. Cả 2 quen nhau tình cờ sau một lần thấy ảnh nhau trên Facebook, vì biết có bạn cùng quê nên anh vào kết bạn rồi nói chuyện, hẹn gặp cuối cùng là tán tỉnh, yêu đương.

"Cô ấy hiền lành, hơi nhút nhát và ít nói, khi yêu cũng không phải đòi hỏi mình này nọ, mình đưa đi chơi chỗ này, đưa đi ăn chỗ kia, xem phim đều không thấy phàn nàn. Qua lần cô ấy tâm sự, cũng như qua bạn bè cô ấy, mình mới biết cô ấy cũng trả qua nhiều mối tình, mối tình gần nhất chia tay là do người kia phản bội nên càng thương cô ấy hơn.", anh chàng kể lại.

Bài tâm sự gây tranh luận nảy lửa trên MXH.

Vì là người yêu đầu tiên nên mọi chuyện cô làm anh đều thấy đáng yêu chẳng có gì để suy nghĩ chỉ riêng một chuyện mà càng về sau anh càng không thể nhắm mắt làm ngơ là cô thường xuyên "thả thính" trên mạng xã hội dù đã có người yêu là anh.

"Cô ấy thỉnh thoảng hay đăng ảnh kèm mấy caption thả thính để được nhiều anh vào like và comment. Mình thắc mắc thì cô ấy bảo không phải thả thính, chỉ là đăng mấy cái caption hay lên thôi. Cô ấy vào trả lời nhiệt tình các comment vì là thương người, trả lời cho người ta đã tủi thân.", anh nói.

Kết thúc năm học mới đây, cũng là lúc 2 người yêu nhau được nửa năm, cô ấy không về quê mà ở Hà Nội đi làm thêm. Lúc này, mọi chuyện bắt đầu phức tạm hơn bởi sự xuất hiện của người thứ 3 làm anh choáng váng.

"Hàng ngày, cô ấy di chuyển tới chỗ làm bằng xe bus. Vì phải làm cả ngày thứ 7, chủ nhật nên thời gian hẹn hò chủ yếu là vào buổi tối, tuần 1-2 lần. Có một hôm 2 đứa đang ngồi trong quán trà sữa thì điện thoại cô ấy có một cuộc gọi video từ Messenger (là con trai), cô ấy lưỡng lự trả lời thì mình bảo cô ấy cứ nghe đi, vậy là bật loa ngoài nói chuyện, mình cũng nghe thấy, một lúc thì tắt máy.

Xung quanh câu chuyện chỉ là nói chuyện phiếm với nhau, mình mới hỏi là ai, sao chưa nghe kể bao giờ thì cô ấy bảo là anh phụ xe bus mới quen. Mình mới thắc mắc là mới quen sao đến nỗi gọi video cho nhau mà cũng chỉ để nói chuyện phiếm thì cô ấy vòng vo, cuối cùng nhận là tay phụ xe đang tán tỉnh cô ấy. Cô ấy cũng nói là cô ấy có người yêu rồi mà hắn vẫn theo đuổi. Nghe vậy mình chỉ nói là tôn trọng nhưng mong cô ấy biết tự xử lý để không ảnh hưởng đến mối quan hệ của 2 đứa."

Anh chàng đau đầu vì không biết làm sao với cô người yêu thích "thả thính". (Ảnh minh họa)

Mọi chuyện tưởng đã kết thúc thì sau đó nửa tháng, 1 lần sau khi tan làm anh sang nhà trọ cô chơi thì thấy người phụ xe bus hôm nọ đi từ ngõ nhà cô ra. Qúa tức giận anh hỏi cho ra lẽ thì cô nói 2 người chỉ là bạn và hứa hẹn sẽ chung thủy. Nhưng vì đã mất lòng tin nên anh quyết định theo dõi "tình địch" trong âm thầm.

"Tối ngày hôm sau, đang chuẩn bị đi ngủ thì điện thoại báo ting ting rằng tài khoản Instagram của tay phụ xe kia đã đồng ý cho mình theo dõi. Mình vào check thì chao ôi hắn đăng ảnh hắn và cô ấy đi ăn uống, đi xem phim cùng nhau, nắm tay chụp hình cùng nhau đã phải được hơn 1 tháng rồi.

Mình liền lấy điện thoại, gọi facetime cho cô ấy và hỏi lý do, cũng như gửi hình ảnh mà tay phụ xe đăng lên thì cô ấy tỏ thái độ như đã biết rồi, đây bất cần, bảo không biết rồi còn trách mình sao còn đi theo dõi tài khoản thằng kia.

Đúng là đã "cắm sừng" còn không biết ngượng. Mình nói chia tay luôn. Xong rồi thì xóa hết ảnh ọt trên Facebook, chặn Facebook, chặn số điện thoại, không liên quan gì tới nhau nữa. Nửa tháng sau, thấy bứt dứt, bỏ chặn Facebook vào xem thì cô ấy đã đăng ảnh công khai đi chơi, hẹn hò cùng tay phụ xe bus kia.

Thật không hiểu, chính người bị phản bội năm xưa giờ lại quay sang trả thành kẻ phản bội.", chàng trai bức xúc.

Nếu chỉ tới đây thôi mọi người chắc hẳn sẽ vô cùng đồng cảm với trường hợp "mọc sừng" bất đắc dĩ của anh. Thế nhưng, sau khi kêu ca đã đời, anh bắt đầu quanh sang trách móc với lời lẽ có phần quá đáng.

"Một sinh viên đại học đàng hoàng lại dễ dàng quay sang yêu một tay phụ xe bus. Thôi thì "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" cả thôi.

Mong là thằng phụ xe kia nó lừa cho có chửa rồi cưới nhau đi, để sau này đỡ làm tổn thương thêm bất kìa người con trai nào khác, để xem cuộc sống của nó với thằng phụ xe sau này tươi đẹp như thế nào. Đồ con gái rẻ mạt.", anh viết.

Than thở tưởng được "thương" ai ngờ đâu anh chàng lại nhận cái kết đắng. (Ảnh minh họa)

Sau khi đọc đoạn cuối, nhiều người bức xúc lên tiếng cho rằng anh chàng quá nhỏ mọn, khinh người nên nhận cái kết "đắng" kia là hoàn toàn hợp lý. Thậm chí có người còn cho rằng cô gái kia làm đúng, ít nhất là nên bỏ người đàn ông "trên nam dưới nữ" này.

"Cái chính là câu nói "một sinh viên đại học đàng hoàng lại dễ dàng yêu 1 tay phụ xe bus" khiến ông bị ném đá đó. Phụ xe cũng là 1 nghề đàng hoàng nhé, có mấy bạn học đại học đang làm thuê cho những người nghề nghiệp không okie như ông nói đấy.", Nguyễn Trọng Thế bình luận.

"Đọc cả bài và không đồng ý câu "một sinh viên được ăn học đàng hoàng lại đi yêu một thằng phụ xe bus". Nếu không đến được với nhau thì mỉm cười chúc nhau hạnh phúc đi anh à.", Nguyễn Phú nói.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: cắm sừng ,bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP