Giải trí

Bị antifan công kích, Phương Oanh bức xúc lên tiếng

Phương Oanh chính thức lên tiếng khi bị tố gọi khán giả là "rác rưởi". Nữ diễn viên thẳng thắn cho biết bản thân chỉ gọi antifan quá quắt là rác rưởi mà thôi.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước tin Phương Oanh phản ứng gay gắt khi bị chê bai diễn xuất, gọi khán giả là "rác rưởi". Nữ diễn viên nhận về không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng sau phát ngôn kém văn minh của mình.

Diễn viên Phương Oanh

Phương Oanh - nữ chính của "Hương vị tình thân" đã chia sẻ trên trang cá nhân một cảnh quay hài hước của cô trong tập 51, đó là cảnh Nam (Phương Oanh đóng) ẩu đả với Dũng (Sỹ Hưng đóng).

Ngay lập tức, bài đăng này nhận được nhiều tương tác của khán giả. Đa phần các ý kiến tập trung khen ngợi diễn xuất của Phương Oanh ngày càng thăng hạng, phân cảnh này đem tới cho khán giả nhiều tiếng cười.

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có một vài ý kiến trái chiều. Có những người bình luận một cách văn minh, cho rằng nữ diễn viên vẫn cần trau dồi thêm. Nhưng đáng chú ý là có một bình luận chê bai nhân vật Nam do Phương Oanh đóng khá thậm tệ. Khán giả này còn không ngại dùng từ tục tĩu, mắng Phương Oanh là diễn vừa cứng vừa vô duyên, lố lăng.

Fan của Phương Oanh bảo vệ nữ diễn viên, công kích ngược lại anti-fan kia, trong khi anti-fan này bị mắng cũng không ngại phản pháo lại bằng nhiều lời lẽ tục tĩu.

Vì quá bức xúc với lời lẽ đầy tính xúc phạm của người này bình luận trên Facebook của cô, Phương Oanh đã đáp trả bằng những từ ngữ rất gay gắt như "xéo đi", "phải block loại người này thôi cả nhà ạ. Rác rưởi là phải dọn"...

Cách phản ứng anti-fan của Phương Oanh gây ra nhiều ý kiến tranh luận trái chiều trên cộng đồng mạng. Người bênh vực cũng nhiều, người chỉ trích Phương Oanh cũng không ít.

Bị antifan công kích, Phương Oanh bức xúc lên tiếng

Trước ý kiến trái chiều đó, mới đây, Phương Oanh đã thẳng thắn lên tiếng trên trang cá nhân. Nữ diễn viên nói ngắn gọn về lý do tại sao mình lại hành xử như vậy, để tự bảo vệ mình.

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

  Từ khóa: công kích ,Phương Oanh ,antifan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP