Nhà đẹp

Bếp hình chữ L - Giải pháp thông minh giúp tăng diện tích lưu trữ cho không gian nhỏ

Với những căn bếp nhỏ, nếu bạn muốn bày biện gọn gàng được vô số đồ đạc, hãy lưu tâm đến cách bố trí bếp hình chữ L để tăng tối đa không gian lưu trữ và giảm tối thiểu sự bừa bộn của đồ đạc.

Dù nhà bạn đang ở có diện tích chật chội hay "dễ thở" một chút, căn bếp sẽ không mấy khi được lựa chọn ở khu vực có diện tích rộng rãi. Sự gọn gàng và ngay ngắn luôn là điều cần thiết ở mọi căn bếp. Một ngôi nhà sẽ nhường cho những khu vực chức năng không kém phần quan trọng như khu vực tiếp khách, khu vực nghỉ ngơi.

Bởi vậy, hãy lên giây cót tinh thần, chuẩn bị một giải pháp tuyệt vời nhất để căn bếp đẹp hiện đại và tiện dụng. Nếu chưa nghĩ ra được giải pháp hoàn hảo, hãy dành chút thời gian tham khảo những gợi ý tuyệt vời trong bài viết dưới đây.

Bếp hình chữ L được thiết kế đơn giản với hai hệ thống tủ gắn tường đặt song song phía trên sát trần và phía dưới sát sàn. Dành chút diện tích tường để lắp kính màu tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn bếp nhỏ.

Không gian nấu nướng thường được chọn vị trí ở những góc nhỏ, góc khuất của ngôi nhà. Vì điều này, căn bệp hình chữ L có thể tận dụng tối đa khoảng góc để tăng thêm diện tích lưu trữ cho người sử dụng.

Bếp hình chữ L chủ yếu được lựa chọn với gam màu trắng, chất liệu nhựa công nghiệp hay kim loại sáng. Sự tiết chế trong màu sắc sẽ giúp căn bếp bớt rườm rà và chật chội.

Bếp hình chữ L và mọi nội thất, đồ đạc đều được ưu ái sử dụng gam màu trắng. Ánh sáng thiên nhiên ngập trtafn giúp những điểm nhấn của vật dụng thêm sắc nét và bắt mắt hơn.

Bếp hình chữ L có thể được kết nối giữa hệ thống bồn rửa, nơi nấu nướng và đảo bếp tạo thành chuỗi chức năng liên hoàn vô cùng tiện dụng.

Bạn có thể ưu tiên cho phần góc bếp để thiết kế hệ thống tủ kết nối vuông góc tạo thành hình chữ L đẹp mắt.

Dù căn bếp có diện tích nhỏ hẹp đến mấy, nếu bạn muốn tăng thêm không gian lưu trữ, ngoài bếp hình chữ L, bạn có thể lắp đặt thêm đảo bếp.

Bếp hình chữ L với cách trang trí đơn giản sẽ đủ để khơi dậy tình yêu và sự hào hứng với việc nấu nướng hàng ngày của mọi người trong gia đình.

Bạn có thể chọn gam màu trung tính với kiểu dáng đơn giản. Một chút nhấn nhá từ chất liệu đá ốp tường và ốp sàn để tăng vẻ đẹp tươi tắn, gần gũi với tự nhiên cho không gian nấu nướng.

Nếu bạn muốn tạo sự đối lập cá tính và vẻ đẹp sinh động, hãy chọn lựa bếp hình chữ L với gam màu nổi bật với màu nền.

Bếp hình chữ L tận dụng toàn bộ tường song song với cửa sổ, không chỉ tăng thêm diện tích lưu trữ mà còn giúp không gian bếp rộng rãi và hiện đại.

Bếp hình chữ L với màu xanh đậm cũng có thể đánh thức vẻ đẹp tiềm ấn của không gian nấu nướng, ngay ngắn và sinh động.

Một căn bếp với màu trầm cũng có thể tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Quan trọng là bạn cần tiết chế những mảng màu hợp lý, kết hợp với các màu sắc khác một cách hài hòa để tổng thể không gian được hoàn chỉnh và đẹp mắt.


Tác giả: Mộc Hương

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP