Xe

Bentley công bố Mulsanne Mulliner bản đặc biệt

Chiếc sedan siêu sang Mulsanne Hallmark được chế tạo với những loại vật liệu cao cấp và lấy cảm hứng từ những người thợ chế tạo đồ trang sức.

xe

Chiếc sedan siêu sang của hãng xe Anh Quốc được thực hiện với bàn tay của những kỹ sư hàng đầu tại phân viện Mulliner, nơi chuyên thực hiện các phiên bản đặc biệt cho sản phẩm của Bentley.
xe 1

Đại diện của hãng xe siêu sang cho biết những chiếc Mulsanne Hallmark Series có số lượng sản xuất giới hạn 50 chiếc và được trang bị những món đồ xa xỉ nhất dành cho xe Bentley.
xe 2

Loạt xe này được lấy cảm hứng thiết kế từ cách các nghệ nhân trang sức hàng đầu thế giới lựa chọn vật liệu và kim loại quý hiếm. Chính vì vậy, mẫu sedan đặc biệt này sẽ có những phiên bản bạc và vàng cho khách hàng lựa chọn.
xe

Một trong những điểm đặc biệt của những chiếc Mulsanne Hallmark Series là việc sử dụng bạc hoặc vàng cho biểu tượng Flying B ở đầu xe hay đường kẻ chạy dọc thân xe. Ngoài ra, đường kẻ này còn xuất hiện ở khoang chứa đồ, và một số vị trí khác.
xe 4

Màu sơn ngoại thất của chiếc sedan siêu sang này có thể được hoàn thiện đơn sắc hoặc với 2 tông màu khác nhau. Diện mạo bên ngoài được tô điểm bởi bộ la-zăng hợp kim kích thước 21 inch và lưới tản nhiệt đậm dấu ấn của Mulliner.
xe 5

Trong khi đó, nội thất là sự sang trọng đến từ cách phối màu và sử dụng chất liệu cao cấp đối với cả hàng ghế trước và sau. Các loại da cao cấp được sử dụng cho các chi tiết bên trong cabin. Một số tiện ích được thêm vào để người dùng thêm tiện lợi. Và để phân biệt, những chiếc Mulliner còn được đánh số thứ tự bên trong cabin xe.
xe 6

Bentley Mulsanne trang bị động cơ V8, 6.75L, tăng áp kép, công suất 530 mã lực tại 4.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm tại 1.750 vòng/phút

Tác giả bài viết: Duy Hải/Ảnh: GTSpirit

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP