Trong tỉnh

Bệnh viện hỗ trợ 200 triệu đồng cho gia đình bệnh nhân tử vong sau tiêm

Bệnh nhân Trần Văn Đông nhập viện và tử vong sau tiêm. Phía Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An đã hỗ trợ gia đình 200 triệu đồng.

Theo đó, ngày 5/12, anh Trần Văn Cường, con của bệnh nhân Trần Văn Đông cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, họ (Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An - PV) đã gặp và xin chia buồn cùng gia đình cũng như thông cảm cùng bệnh viện. Phía Bệnh viện có ý kiến và gia đình tôi cũng đã đồng ý bệnh viện sẽ hỗ trợ 200 triệu đồng. Thời điểm 2 bên nhận tiền hỗ trợ cũng có sự chứng kiến của Công an TP. Vinh. Sau khi nhận được hỗ trợ của phía bệnh viện, gia đình tôi đã về huyện Anh Sơn để chuẩn bị mai táng cho bố theo phong tục địa phương”.

Sau khi vụ việc xảy ra, phía bệnh viện sẽ hỗ trợ 200 triệu đồng cho gia đình bệnh nhân Trần Văn Đông.

Trước đó, vào ngày 29/11, ông Trần Văn Đông (SN 1970), trú tại xã Long Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) đến Bệnh viện Y học Cổ truyền Nghệ An thăm khám. Tại đây, các bác sỹ chẩn đoán ông Đông bị thần kinh tọa. Ông Đông nhập viện tại Khoa Hồi phục Chức năng.

Theo bà Bùi Thị Thanh (SN 1969), vợ ông Đông cho biết: "Chiều ngày 2/12, bác sỹ nói chồng tôi bị cảm vi rút nên mọi người trong phòng chuyển đi hết, chỉ còn lại hai vợ chồng. Tối cùng ngày, chồng tôi lên cơn đau, tôi đi gọi bác sỹ thì được đưa cho 2 viên thuốc để uống".

Bà Thanh kể tiếp, đến khoảng gần 8h ngày 3/12, các bác sỹ đến thăm khám cho ông Đông và tiêm một mũi ở bắp vai, một mũi phía sau vai gáy. Chưa đến 20 phút, chân ông Đông lạnh buốt, bụng phình to lên. Ông Đông được chuyển sang bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị Nghệ An.

Gia đình nạn nhân yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của ông Trần Văn Đông.

Tới Bệnh viện HNĐK Nghệ An, các bác sỹ ở đây kết luận bệnh nhân Đông đã tử vọng trên đường đến cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã trình báo lên cơ quan Công an TP. Vinh và cơ quan chức năng liên quan để làm rõ cái chết của ông Trần Văn Đông.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: bệnh viện ,bệnh nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP