Xe

Bên trong những tấm che nắng trên ôtô có gì?

Sau tấm che nắng trên Toyota Vios được làm bằng bìa carton, hãy cùng xem qua tấm che nắng trên những mẫu xe khác trên thị trường được làm bằng gì?

Hình ảnh bìa carton được dùng làm tấm chắn nắng trên mẫu xe Toyota Vios đang gây sốt trên mạng xã hội vào những ngày gần đây. (Ảnh: Trọng Thái)

Cùng với Toyota Vios, Innova cũng là một mẫu xe sử dụng bìa carton làm tấm che nắng phía trên kính lái. (Ảnh: Đặng Hiếu)

Tấm chắn nắng của chiếc Honda Civic đời 2005 tại Mỹ sử dụng bộ khung bên trong bằng nhựa, bọc lớp mút đệm và bọc vải. Các chốt nhựa cũng được sử dụng nhằm thay thế ốc kim loại. (Ảnh: Youtube)

Tùy vào đời xe, cấu tạo bên trong tấm chắn nắng sẽ khác, như trong hình là của một chiếc Civic đời khác, và nó được làm bằng giấy ép. (Ảnh: DIY)

Tấm chắn nắng thường được làm bằng những vật liệu nhẹ, không quá nặng nhằm làm giảm trọng lượng của xe. (Ảnh: HondaCivicForum)

Trên BMW 5 Series đời 2001, tấm chắn nắng có lõi làm bằng mút xốp. Cùng với đó còn có thêm đường dây điện cho đèn, khung bằng kim loại và khung đỡ gương. (Ảnh: bimmerfest )

Tấm chắn nắng thường không được nhà sản xuất chú trọng mấy vì nó chỉ mang công dụng che nắng, không góp phần vào hiệu năng và vẻ đẹp của xe. (Ảnh: bimmerfest).

Tác giả: CTV Ngọc Bách

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: tấm che nắng ,Toyota Vios

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP