Nhà đẹp

Bên trong chung cư 665 triệu USD

Theo Forbes, khi hoàn thành vào năm 2017, cao ốc 70 tầng sẽ là chung cư cao nhất và xa xỉ nhất tại vùng bờ tây sông Mississippi.


Cao ốc 181 Fremont tọa lạc tại trung tâm San Francisco được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Orlando Diaz-Azcuy và công ty kiến trúc Heller Manus Architects. Theo Forbes, khi hoàn thành vào năm 2017, cao ốc 70 tầng này sẽ là tòa nhà văn phòng, chung cư cao nhất và xa xỉ nhất tại vùng bờ tây sông Mississippi.

Đây cũng là chung cư đắt nhất tại khu vực này. Các căn hộ siêu xa xỉ tại đây có giá từ 2.400 USD/feet vuông, gấp đôi mức giá nhà trung bình tại thành phố này.

Cuban-born Orlando Diaz-Azcuy là một trong những nhà thiết kế được nhiều giải thưởng nhất tại Mỹ. Ông huy động thợ lành nghề từ khắp nơi trên thế giới để có được vật liệu và kết quả tốt nhất.

Tay nắm cửa là một trong số những đồ nội thất đầu tiên được chọn lựa. Đây là tay nắm cửa làm từ đồng thau được làm bởi các nghệ nhân Paris và gắn trên cửa gỗ Paldao từ Đông Nam Á.

Căn hộ được lát gỗ sồi mang lại vẻ ấm cúng.

Bếp được thiết kế vừa đẹp vừa tiện lợi. Cửa trượt màu mun có thể giúp che kín căn bếp, thuận tiện cho việc tổ chức tiệc và sự kiện.

Thiết kế mở mang lại cảm giác rộng rãi và phóng khoáng.

Đội nội thất của 181 Fremont đã dành nhiều tháng ở Italy để tận tay lựa chọn đá cẩm thạch Calacatta Carrara, được lấy từ các vách đá bên bờ biển, để ốp tường phòng tắm.

Phía sau cửa kính này là không gian mang phong cách hoàng gia.

Không căn hộ nào trong 181 Fremont giống nhau hoàn toàn, một phần bởi chung cư này được xây theo hình búp măng lên đỉnh. Bố cục mỗi căn hộ được thay đổi để mở rộng không gian tối đa.

Mỗi tầng chỉ có 4 căn hộ, đảm bảo sự riêng tư cho mỗi chủ hộ. 181 Fremont chỉ có 55 căn, ít hơn nhiều so với 440 căn của Millennium Tower và 650 căn của Infinity Tower.

181 Fremont sở hữu nhiều tiện nghi như dịch vụ giữ cửa, trung tâm thể hình với phòng tập yoga, thư viện, phòng họp...

Khu vực đài quan sát đặt ở tầng 52 có hướng nhìn thành phố tuyệt vời.

181 Fremont sẽ là chung cư duy nhất nối thẳng với Transbay Transit Center, tọa lạc tại khu trung tâm San Francisco.

Theo Lituch, 181 Fremont được thiết kế giúp làm giảm áp lực gây ra do các cơn địa chấn, động đất.

Hệ thống thang máy của tòa nhà được thiết kế hoạt động liên tục trong các sự kiện thảm họa. Đây thực sự là tiện ích đáng quan tâm nếu bạn sống ở độ cao 250 m.

Công trình dự kiến khai trương vào năm 2017.

Tác giả bài viết: Hoài Thu

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP