Nhà đẹp

Bên trong biệt thự 88 triệu USD của tỷ phú truyền hình Oprah Winfrey

Sở hữu khối tài sản lên đến 2,5 tỷ USD, người dẫn chương trình huyền thoại sắm cho mình một biệt thự xa hoa tại Montecito, bang California (Mỹ).

Oprah Winfrey được mệnh danh là "bà hoàng truyền thông" nhờ xây dựng được sự nghiệp truyền hình lẫy lừng. Bà còn là phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên lọt vào danh sách tỷ phú USD. Năm 2019, Forbes xếp bà ở vị trí người giàu thứ 916 hành tinh với tổng tài sản trị giá 2,5 tỷ USD. Ảnh: Getty.

Bất động sản của Oprah Winfrey tọa lạc tại Montecito - một trong những khu giàu nhất nước Mỹ - thuộc thành phố Santa Barbara, bang California. Những người nổi tiếng cũng thường sinh sống tại đây.

Biệt thự rộng hơn 2.100 m2, có tổng cộng 14 phòng tắm và 6 phòng ngủ, được xây dựng vào năm 1912 và hoàn thiện vào năm 1959. Mang phong cách Georgia, biệt thự có giá khoảng 88 triệu USD.

Biệt thự mang tên Promise Land (Vùng Đất Hứa) và có những tiện ích khác như 10 lò sưởi, rạp hát trong nhà hay hầm rượu vang. Từ đây chủ nhà có thể ngắm được khung cảnh ngoạn mục của dãy núi Santa Ynez và Thái Bình Dương.

Tiền sảnh là sự kết hợp của những đường nét thanh lịch, huyền ảo và duyên dáng với cầu thang trắng và những bức tường màu vàng kem. Đồ nội thất tại đây có giá trị nghệ thuật cao. Lối vào biệt thự được trang trí bằng những bức ảnh gia đình, bạn bè của Oprah Winfrey.

Nhà bếp hiện đại, rộng rãi được trang bị đầy đủ các dụng cụ nấu nướng tân tiến. Nữ tỷ phú muốn nhà bếp trở thành nơi đầu tiên đón tiếp bạn bè của bà đến chơi.

Thư viện bên trong biệt thự với tủ sách khổng lồ cùng nội thất sang trọng, phù hợp với người yêu thích đọc sách như Oprah.

Phòng ăn vừa đơn giản lại vừa trang nhã. Những cây nến cùng những bức tượng gợi nhớ đến không khí trong tác phẩm Người đẹp và Quái vật.

Phòng khách sặc sỡ, đầy màu sắc với họa tiết ca rô chủ đạo. Một điểm độc đáo tại biệt thự của Oprah Winfrey là không có sự nhất quán trong việc phối màu hay lựa chọn nội thất trang trí giữa các phòng với nhau.

Phòng trà, nơi Oprah có thể rời xa những thiết bị công nghệ để vừa nhâm nhi thức uống, vừa ngắm cảnh khu vườn rộng lớn trong khuôn viên biệt thự.

Khu vườn mang vẻ đẹp thần tiên như những câu chuyện cổ tích với đài phun nước bằng đồng được bao quanh bởi muôn sắc hoa hồng, hoa ly...

Bên cạnh những bụi hoa, Oprah còn tô điểm cho khu vườn của mình những bức tượng mang ý nghĩa tôn giáo.

Năm 2016, khi một người hàng xóm qua đời, nữ tỷ phú đã bỏ 28,9 triệu USD để mua lại bất động sản của họ và biến nó thành trang trại bên cạnh biệt thự của mình.

Tác giả: Minh Đức

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP